เมื่อวันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฐ์ รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ เข้าทำการจับกุมนายโกละกะ อินขลิป อายุ 36 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.เขาน้อย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้คาบ้านพักในขณะที่ยังมีอาการเมายาเสพติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ เพื่อรอการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (18 ม.ค.) นางศศิธร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ภรรยาของนายโกละกะ ผู้ต้องหา ได้นำ ด.ช.เล็ก อายุ 5 ขวบ บุตรชายเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.(หญิง) วีระญา คชบริรักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ว่า ด.ช.เล็ก บุตรชายที่เกิดจากสามีเก่าถูกนายโกละกะ สามีใหม่ที่เมายาเสพติดคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายร่างกาย ทุบตีจนมีร่องรอยบอบซ้ำไปทั้งตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส พนักงานสอบสวนได้นำส่ง รพ.สิชล เพื่อให้แพทย์เยียวยารักษา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบิกตัว นายโกละกะ ผู้ต้องหามาทำการตรวจปัสสาวะ พบปัสสาวะมีสีม่วง เพราะมีสารเสพติดในกระแสเลือดโดยนายโกละกะ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้เสพยาจนเมามายจริง และรู้สึกไม่พอใจที่ ด.ช.เล็ก ลูกเลี้ยงเล่นซุกซน จึงทำการทุบตีสั่งสอน ไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บรุนแรง จนร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.