เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ขี่พุ่งชนประตูรถกระบะ บนถนนเพชรเกษม ตรงข้ามโชว์รูมอีซูซุหาดใหญ่ ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบร่างชายวัย 18 ปี เป็นผู้ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า ทะเบียน ขนษ 70 สงขลา มีแผลฉีดขาดที่ศีรษะ นอนสลบไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำรักษาตัว สอบสวนนายอิทธิพล สุวรรณรัตน์ เป็นคนขับรถอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน งกฒ 3901 กรุงเทพมหานคร ทราบว่า ขับรถมาจอดและจะลงไปส่งของที่บริษัทขนส่งเอกชน แต่ไม่เห็นรถจริงๆ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

“เฉพาะเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) มียอดคนตายคาที่ ณ จุดเกิดเหตุ 47 ศพ” สำหรับตัวเลขที่ได้รับแจ้งอย่างไม่เป็นทางการในแต่ละวันนั้น มาจากเครือข่ายที่อยู่ทั่วประเทศ ซึ่งบางพื้นที่บางสถานีจะหยุดทำงานในวันเสาร์-อาทิตย์ ทำให้ต้องมาแจ้งรวมกันในวันอังคาร แต่สุดท้ายยอดรวมจะตรงกันหรือใกล้เคียงกัน จึงกลายมาเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นทางการ

“นพ.แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ” ให้ข้อมูลที่น่าสนใจกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ถึงตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการจากการรวบรวมของมูลนิธิฯ ที่ร่วมมือกับเครือข่ายต่างๆ ทั่วประเทศ เกี่ยวกับยอดการตาย ณ จุดเกิดเหตุ อันเกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนนทั่วประเทศ เพราะทุกวันนี้ยังมีคนตายบนท้องถนนตลอด 365 วัน ยอดสะสมเดือนนี้ 1-20 ม.ค. 65 มีผู้เสียชีวิต 790 คน, ยอดสะสมตั้งแต่ต้นปี วันที่ 1 ม.ค.-20 ม.ค. 65 มีผู้เสียชีวิต 790 ศพ ขณะที่ช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว (2564) ยอดสะสม 733 ศพ