เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” โพสต์ภาพข้อความหญิงสาวเขียนบรรยายความรู้สึก จากเหตุน้องชายถูกบุคคลอ้างตัวเป็นตำรวจเข้าจับกุมรีดเงิน 5,000 บาท ขณะกำลังเดินทางมาขึ้นรถโดยสารสถานีขนส่งหมอชิต พร้อมข้อความระบุว่า “มาเฟียหมอชิตยังมีอยู่จริง จนท.ตร.ในพื้นที่ ถ้าไล่กล้องคงจะตามตัวมาไม่ยาก จะได้รู้ ตร.จริงหรือปลอม
-สถานการณ์แบบนั้นน้องว่าไม่กล้าสู้ค่ะ มันมากันหลายคนเหมือนจะทำร้ายร่างกายด้วยขู่เอาเงินอย่างเดียวค่ะ
-จ่ายทำไมละ หมอชิตคนเต็มไปหมดกลัวอะไร / น้องเขายอมรับค่ะว่าโง่ เพราะน้องเพิ่งจะลงดอยทำงาน ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน
-ทำไมยอมให้ง่ายๆ ตั้ง 5 พัน / มากันหลายคนเหมือนจะทำร้ายร่างกายด้วยน้องมันกลัวเลยให้ไปค่ะ / นั่นแหละสงสารน้องเขามาก เอาไปค้นตัวตรวจฉี่เสร็จไม่พาส่ง บขส.ด้วยค่ะ น้องเขาต้องเสียตังซื้อตั๋วใหม่อีก จิตใจมันโหดเหี้ยมมากค่ะพวกนี้ ถ้ามีตำรวจตัวจริงจะช่วยกำจัดคนพวกนี้คงจะดีค่ะ
-ขอโทษนะคะ น้องมีสารเหรอ / ไม่มีสารค่ะ แค่เขาเคยมีประวัติเสพค่ะ ตรวจเลขบัตรมันออกมาด้วย
-เคสของน้องคนนี้คือพ้นคดีแล้วค่ะ มีใบบริสุทธิ์เรียบร้อยค่ะ แต่มันก็ยังขู่เอาตัวค่ะ”

โดยภาพข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะ มีเรื่องมาเตือนเป็นอุทาหรณ์ ให้ทุกๆ คนค่ะ เนื่องจากน้องชายได้ขึ้นรถที่หมอชิต แต่ก่อนขึ้นรถ น้องชายได้เจอคนแปลกหน้า คนแปลกหน้า 7-8 คน อ้างเป็นตำรวจขอดูบัตรประชาชน ทางน้องชายจึงเชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง เลยยื่นบัตรให้ไป พอยื่นบัตรให้ไปมันบอกว่าน้องชายเคยมีประวัติสารเสพติด เลยขอให้ออกค่าเสียหาย 5,000 บาท ไม่จ่าย 5,000 บาทเขาบอกจะจับไปเข้าคุกแถมยังเหมือนจะทำร้ายร่างกายด้วย ด้วยความหวาดกลัวจึงให้ไป

อยากฝากพวกโจรว่าให้หยุดทำเรื่องแบบนี้ซะ ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจตัวจริงจะจับไม่ได้แต่เวรกรรมมีจริงไม่ช้าไม่นานกรรมตามทันสนองแน่ คนทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวทั้งครอบครัวได้ตังหมื่นเดียวกลับไปหาลูกเมียตรุษจีนแต่ดันมาโดนหลอก 5,000 บาท ที่เหลือค่ารถไปกลับที่งานงานอีกโปรดเห็นใจกันด้วยอีพวกโจร #ฝากเตือกันด้วยนะคะถ้ามีหน่วยงานไหนจะช่วยเหลือจะกราบขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ”

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2”