เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้วันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลในวันที่ 1 ก.พ.65 พบว่าประชาชนต่างออกเสาะหาเลขเด็ดตามสถานที่ต่างๆ ตามความเชื่อเพื่อเสี่ยงโชค ขณะที่ชาวตลาดตาแงะ ตรงข้ามตลาดชายแดนช่องจอม เลขที่ 83 ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ พร้อมร่างทรง ซึ่งอ้างว่าองค์ปู่ตาฤาษีสิงห์ จะเข้าทรงตนเองตามความต้องการ ที่อาศรมปู่ตาฤาษีสิงห์ ภายในตลาดตาแงะ 

โดยร่างทรงได้สวมชุดขาวและจุดธูปเทียน ไม่นานก็ถูกปู่ตาฤาษีสิงห์เข้า และพูดถึงความต้องการว่า ต้องการให้เปลี่ยนสีภายในห้องอาศรมจากสีฟ้าเป็นสีสว่างๆ โชคลาภถึงจะเปิด  พร้อมเปิดโอกาสให้ชาวตลาดได้ซักถามต่างๆ​ นานา ซึ่งชาวตลาดเองก็ไม่วายที่จะถามถึงเลขเด็ดในงวดนี้ แต่ปู่ตาฤาษีสิงห์บอกเป็นนัยๆ​ เพียงว่า ให้ไปดูที่ราคาของหญ้าเทียม ที่ชาวตลาดนำมาแก้บน หลังโชคดีถูกรางวัลจากเลขขององค์ปู่ตาฤาษีสิงห์ในงวดก่อน ซึ่งชาวตลาดก็ไถ่ถามราคากันจึงทราบว่า ราคาของหญ้าเทียมนั้น ราคา 2,560 บาท จึงพากันตีเลขดังกล่าวไปจับคู่เสี่ยงโชคตามระเบียบ ขณะที่นักเสี่ยงโชคบางคนเห็นเลข 32 ที่ต้นแขนขององค์ปู่ตาฤาสิงห์อีกด้วย 

จากนั้น นายวิเชียร ชูกล้า เจ้าของตลาดตาแงะ ได้ให้ช่างทาสีมาทาสีห้องอาศรมใหม่ เป็นสีที่สว่างขึ้นตามที่ปู่ตาฤาษีสิงห์ต้องการคือสีครีม หลังจากทาสีเสร็จ ช่างที่มาทาสีทั้ง 3 คน มี 2 คนฝันว่าได้ซื้อเลข 32 และถูกรางวัลตรงกัน รวมทั้งเลข 33,​ 25 อีกด้วย ไม่พอหลังจากทาสีเสร็จก็ได้มีการจุดธูปจีนเพื่อขอเลขเด็ดพบปรากฏเลข 801 ชาวตลาดตาแงะจึงพากันนำเลขทั้งหมดไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ หวังโชคดีไปตามๆ​ กันในงวดนี้