ยังคงวนเวียนและเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องดราม่าในครอบครัวของสาว กานต์ วิภากร และลูกๆ รวมถึงแฟนของลูกชายอย่าง น้องเสือ ที่สาวกานต์ออกมาแฉว่าขโมยของและเงิน ซึ่งแฟนสาวของหนุ่มเสก รวมถึงหนุ่มเสือและลูกสาวอีกคนของสาวกานต์อย่าง กวาง ก็ได้ออกไปอยู่ที่อื่น

ต่อมาสาวกานต์ประสบอุบัติเหตุหกล้มไหล่หลุด จนทำให้หนุ่มเสกพาส่งโรงพยาบาลและมีรูปของน้องเสือและน้องกวางมากอดกับหนุ่มเสกที่โรงพยาบาล ทำให้หลายคนคิดว่าดราม่าต่างๆ คงจะจบด้วยดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวกานต์ เจ้าตัวได้มีการไลฟ์สดแฉเรื่องราวดราม่าในครอบครัว พร้อมบอกด้วยว่าหนุ่มเสกเป็นคนพาน้องเสือออกจากบ้านไปตอนตนเองหลับ โดยสาวกานต์เล่าว่า “กูไม่เคยทำอะไรใครก่อน ไม่เคยรังแกใครก่อน เป็นคนที่ใจดีมาก อยากได้อะไรให้หมดเลย ถึงได้โดนโกงขนาดนี้ไง XXดรีมอยู่ดีๆ มาหาเรื่องกูทำไม กูรักมึงอยู่ดีๆ กูเป็นคนโลเทคโนโลยีมาก เฟซบุ๊กอะไรให้คนอื่นเข้ารหัสให้หมด อยู่ดีๆ หาเรื่องกูทำส้นXxอะไร กูก็รักของกูอยู่ดีๆ ให้ทำงานของกูอยู่ดีๆ แต่แล้วเXXกเกิดแอ๊คชั่นขึ้น ไม่คุยกับลอนดอน ซึ่งเสือมีหน้าที่ต้องดูแลเรื่องโรงเรียนของน้อง พาไปสมัครเรียน น้องแฮปปี้ ก็สามัคคีกันดี อยู่ดีๆ เสือกับกวาง ไม่คุยกับลอนดอน ทั้งที่ 3 คน พี่น้องรักกันจะตาย ทำไมเสือเปลี่ยนไป กานต์ก็คุยกับเสือว่า เสืออายุเท่าไหร่แล้วลูก ต้องมีจิตวิทยาในการคุยกับน้อง และเสือก็เก่งภาษาอังกฤษที่สุด ก็อยากให้สอนน้อง กานต์รักลูก ให้ทุกอย่างหมด ไม่มีคำว่ารอ อยากไปเที่ยวต่างประเทศ หรือเที่ยวที่ไหน ต้องวีไอพีหมด ขนาดกูไม่มีเงินนะกูยังโกหกว่ามีเงินเยอะแยะ ถามกวางอยากได้ไรลูก แม่มีเงินเยอะแยะ เดี๋ยวแม่พาไปซื้อ กวางบอก แม่ไม่ต้องซื้ออะไรให้กวางแล้ว แม่เก็บเงินไว้ให้กวางเรียนที่ญี่ปุ่นจนจบได้ไหม กูก็บอกลูก แม่เก็บเงินแยกเป็นส่วนๆ ค่าเรียนให้ลูกแล้ว กวางก็ดีใจ”

“แม่ขอพูดถึงกวางก่อนนะคะ กวางกลัวเงินหมด กวางกลัวเรียนไม่จบ ใครว่ากูไม่รักลูก ไม่รักกวางว่ะ (ร้องไห้) กวางไม่ชอบออกสื่อโซเชียล กูพยายามเข้าหากวางตลอด กวางคือคนที่กานต์เสียเงินให้มากที่สุด แม่ไม่เคยขี้เหนียว กวางอยากไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ แม่ก็จ่าย แต่เรียนไม่ถึงเทอม บอกหนาว นั่งเครื่องบินกลับมา ลูกกลับมาเราก็ดีใจ ไม่ว่าไม่ถาม แต่ค่าเรียนจ่ายไปแล้วเป็นล้าน แต่ไม่เป็นไร เงินหาใหม่ได้ ต่อจากนั้น ไปโรงเรียนอินเตอร์อีก ไม่ชอบเพื่อน ทะเลาะกับเพื่อน ออกมาอีก ค่าเรียนเป็นล้าน ก็เสียไปฟรีอีก ไม่เป็นไร กลับมาเรียนโฮมสคูล เดือนละเป็นสองแสน ต่อเดือนนะ จนเรียนจบ ก็อยากไปเรียนมหาลัยระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ เกี่ยวกับศิลปะ น้องกวางเขาเป็นจีเนียส เหมือนเสก สอบวัดมาแล้ว ซึ่งคนที่เป็นอัจฉริยะนี่แหละเลยเป็นไบโพลาร์ กานต์ตอนนั้นทะเลาะกับเสก กานต์ก็พูดอังกฤษไม่ได้ น้องเสือเรียนอยู่ที่อเมริกา แต่สุดท้ายกานต์ก็ไปส่งลูกเองที่ประเทศอังกฤษ โทรหานักบินบริติชแอร์เวย์ เขาพูดไทยได้ ให้เขาช่วยพากานต์กับลูกไปดูโรงเรียน เทอมละล้านกว่าบาท กัดฟันส่ง ช่วยนั้นที่กานต์ทะเลาะกับเสก ที่ตามทวงเงินเสก เป็นข่าว ตามด่าเสก เพราะกานต์ต้องจ่ายค่าเรียนลูกทุกคน พอเทอมที่ 2 โรงเรียนให้จ่ายค่าเทอมล่วงหน้า ล้านกว่าบาท เราก็โอนไป แต่ปรากฎว่าเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นที่โรงเรียน สุดท้ายก็ติดต่อขอคืนค่าเทอมมาได้ จากนั้นก็ไปเรียนที่ญี่ปุ่น แต่มาติดเรื่องโควิด ก็เลยดรอป ตอนนี้อยู่ปี 2 แล้วก็หนีออกจากบ้านไป มาดรอปเรียนอีกแล้ว จะให้กานต์ทำยังไง”

กานต์ เล่าต่อด้วยความโมโหว่า “ส่วนดรีมเวลาสั่งของในลาซาด้า ดรีมจะคอยมาบอก แม่ๆ เอาอะไรไหมวันนี้เขาลดนะ เราก็รู้สึกดีใจ เอ็นดู เขาเด็ก พูดตื่นเต้น คิดในใจเด็กน้อยเอ้ย พอถึงเวลาโปรโมชั่นก็ตื่นเต้น ตื่นเต้นชอปปิง พอถึงเวลาเราก็ อ่ะ ซื้ออันนี้ให้แม่หน่อยนะ แล้วกานต์ก็ฝากดรีมซื้อของ จนวันที่กระทบกระทั่งทีละนิด วันสุดท้ายกานต์ไลน์ไปบอกดรีมฝากซื้อเส้นลูกประคำ 500 เส้นให้แม่หน่อยนะ จะเอาไปถวายที่วัด บอกดรีมไป 2 อาทิตย์แล้ว กานต์ก็รีบ เร่งเขาว่าหาให้แม่ได้ยัง ดรีมก็ไปเช็กบอกนี่มันจากต่างประเทศนะ ต้องเสียภาษี นั้นนี่ จนหาไม่ได้สักที วันหนึ่งเขาไปพารากอนกับน้องเสือ ออกจากบ้านไปได้ 2 นาที เราก็ทักไปว่า ดรีมแม่อยากได้ลูกประคำแล้วอ่ะ ดรีมไม่ตอบแล้ว แต่เสือตอบแทนว่า แม่อยากได้อะไรบอกเสือเลยนะ ทุกเรื่องเลยนะ เดี๋ยวเสือซื้อให้เอง เราก็เอาละ มันคือยังไง กระทบกระทั่งกันนิดเดียว พูดแค่นี้ ความรู้สึกคืออะไร เราพูดกับลูกสะใภ้ แต่ไม่ตอบ แต่เสือทักมาเอง แล้วมีครั้งที่น้องเสือทะเลาะกับดรีม แล้วดรีมขนของไปหมด กานต์ก็ไปอยู่เป็นเพื่อนเสือ แล้วไลน์หาดรีม ว่ามีเรื่องอะไร มีเรื่องผู้หญิงหรือเปล่า ถ้ามีบอกแม่นะ ดรีมก็บอก ไม่มีค่ะ ถ้ามีเรื่องผู้หญิงจะบอกแม่คนแรกเลย แล้วเขาก็ดีกัน และกลับมา”

“ส่วนที่โพสต์ด่า คือเขาอคติอะไรกับกานต์ไม่รู้ เหมือนคนในประเทศไทยที่อคติกับกานต์ แต่กานต์รู้ตัวว่าเป็นคนพูดไม่เพราะ ยิ่งเวลาทำงานถ้ามาช้าถ้าเป็นลูกน้องก็ไล่ออกหมดเลย วันนั้นกานต์กลับมาจากเชียงราย กานต์ไปหาเสือที่บ้าน คืนหนึ่งเสือออกไปข้างนอก เสือบอกจะไปหาเพื่อน ดึกๆ กลับ ปรากฏว่า หายไป 3 วัน คิดดูนะ กานต์ไม่ได้โทรฯ หาเสก รอเสืออยู่ 3 วัน จนกานต์อาละวาด นี่แหละสาเหตุที่กานต์โพสต์ด่า กานต์เดือด กานต์รู้สันดานลูกกานต์ เพราะทำแบบนี้มันกลับมากานต์บอกเสกจะเลี้ยงลูกใหม่ ให้ทำงานถึงให้เงิน พอลูกกลับมา กานต์ก็สั่งงานลูกแล้วบอก ทำงานแล้วจะแบ่งเงินให้นะ ไม่ให้เฉยๆ แล้วพอกานต์หลับ เสกXXXช่วยลูกพาขนของหนีออกจากบ้านไปหมด ทุกวันนี้ก็ด่าเสกว่าเพราะเธอนั่นแหละ ผลักไสลูกออกไป กานต์อุตส่าห์เอาเสือกลับมาบ้านได้แล้ว คิดดู 3 วัน 3 คืนไม่นอน เฝ้าลูก พอกานต์เผลอหลับเสกช่วยลูกขนของอกไปหมดเลย กานต์ก็บอก เธอเป็นพ่อ ไม่เข้มแข็ง ไปเอาลูกกลับมา (ร้องไห้) เอากลับคืนมาทั้ง 2 คนเลย ลูกของกานต์”

“แม้กานต์จะใช้วิธีรุนแรงแต่เอาลูกกลับมาได้ แต่เสกกลับเอาลูกออกไป ก่อนหน้านั้นกานต์ทะเลาะกับลูกรุนแรง ก็จะให้เขาบวช จะให้ไปอยู่กับพระให้สอนแทนพ่อแม่ที่สอนไม่เป็น เสือก็รับปากแล้ว อีกวันพระอาจารย์ก็มาหาเอาหนังสือสวดมนต์มาให้ แต่กานต์หลับที่โซฟาหน้าประตู ไม่ได้หลับบนห้อง พยายามกันลูกไม่ให้หนีไปไหน แต่กานต์ดันหลับไง เขาก็ไปคุยกับพระอาจารย์ กานต์ใช้วิธีแบบนี้เอาลูกกลับมาแม้ลูกไม่มีความสุข แต่กานต์ก็อยากให้ลูกกลับมา แต่ในที่สุดก็ไม่ได้บวช”

งานนี้เรียกว่าสาวกานต์ยังคงไลฟ์สดและลงรูปอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแฉเรื่องราวในชีวิตอย่างมากมาย ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งไปหาอย่างรัวๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wiphakorn15