จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ชาว จ.สุพรรณบุรี เกิดอาการเครียดและน้อยใจทำให้คิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายในบ้านพักของพี่เขยตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ น.ส.เอ แจ้งความกล่าวหาว่า พี่เขยเป็นคนข่มขืน แต่ภายหลังศาลฎีกามีคำพิพากษา “ยกฟ้อง” แม้ทุกฝ่ายจะน้อมรับคำพิพากษาดังกล่าว แต่ น.ส.เอ ก็ยังเกิดความเครียดสะสมจนสุดท้ายโพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าตัวเองถูกอีกฝ่ายละเมิดทางเพศจริง และต้องทนทุกข์ทรมานมานานกว่า 3 ปี เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตามหลอกหลอนจนทำให้นอนไม่ค่อยหลับ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. นายบี (นามสมมุติ) สามีของ น.ส.เอ เปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเรื่องคดีนั้น หลังจากศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ตัดสินให้ นายดำ (นามสมมุติ) พี่เขย จำคุก 3 ปี แต่ปรากฏว่า นายดำ ต่อสู้คดีในศาลฏีกาแล้วศาลตัดสินยกฟ้อง ซึ่งตนก็เคารพในการตัดสินของศาล

สำหรับประเด็นที่ว่าจะเรียกร้องความเป็นธรรมต่อไปหรือไม่นั้น ต้องรอพี่สาวของภรรยาทำการจุดธูปเสี่ยงทาย ให้ภรรยาตนดลจิตดลใจ ว่าอยากจะขอความช่วยเหลืออีกหรือไม่ ทั้งนี้ก่อนที่ภรรยาจะเสียชีวิตได้บอกตนว่า อย่าไปทำอะไรคนที่รังแก ขอให้ดูแลลูกสาวทั้ง 2 คน อายุ 7 ขวบ กับ 5 ขวบให้ดี เชื่อว่าตนสามารถดูแลลูกได้ ไม่อยากให้ทำอะไรเพราะจะไม่มีใครเลี้ยงลูก ซึ่งตนจะทำตามสิ่งที่ภรรยาบอกล่าวไว้แน่นอน อย่างไรก็ตามในวันนี้ (6 ก.พ.65) เวลา 15.00 น. จะมีพิธีฌาปนกิจ.