เมื่อวันที่ 12 ก.พ.  นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ล้าน 90 ล้านบาท ได้เดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เพื่อกราบนมัสการพระอาจารย์เพชร พัมธธัมโม เจ้าอาวาสสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง และกราบขอโชคลาภแม่ย่างูซวงที่หน้าปากถ้ำ

โดยนางวรรณลี ได้จุดธูปพร้อมกับอธิษฐานว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาที่นี่ สิ่งใดที่ทำไม่ถูก หรือไม่สมควร ขอให้แม่ย่างูซวงอภัยให้ลูกหลาน อยากมาสร้าง ถนนศาลาวัด ต่อให้เสร็จเรียบร้อย เพราะชอบทำบุญกันทุกคน ขอให้แม่ย่างูซวงดลบันดาลให้ลูกหลานทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัย มีโชคลาภถูกหวย ทุกคนจะได้เข้ามาช่วยสร้างถนน และศาลา ให้กับวัด ส่วนเรื่องคู่ครอง ขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะว่าได้สามีคนไหนก็ตายหมด ตนขออยู่คนเดียว เพื่อดูแลลูกหลาน และญาติพี่น้อง ให้มีความสุขและมีเงิน ก็พอใจแล้ว จากนั้นนางวรรณลี ได้จุดธูปมงคลขอโชคลาภ ปรากฏเป็นเลข 375

ด้านนางแสงดาว รัตนานิคม อายุ 66 ปี ชาวเมืองเลย ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้โชคดี มากราบไหว้แม่ย่างูซวง เล่าว่า ตนมาทำบุญที่นี่หลายปีแล้ว ตั้งแต่เจ้าอาวาสวัดคนก่อนยังไม่มรณภาพ ตนมากราบไหว้บวงสรวงแม่ย่างูซวงประจำ มาทุกวันพระ เพราะจิตของตนอยากสร้างที่นี่ และเคยมาขอโชคลาภจากแม่ย่างูซวง และเงินได้โชคมา 130,000 บาท ตนได้แบ่งทำบุญสร้างศาลาวัด 72,000 บาท และวันนี้ก็มาขอโชคลาภจากแม่ย่าอีก พอดีมาพบเจ๊อ๋อ คนดวงเฮง ก็เลยอาศัยโชคลาภจากเจ๊อ๋อ