จากกรณีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เป็นภาพหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน บุกเข้าไปหาเรื่องแฟนสาวกลางคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขต อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “เก่งว่ะ พฤติกรรมแบบนี้ ดูดีมากมั้ง ไรเดอร์แบบนี้แจ้งพฤติกรรมแย่ๆ ได้ที่ไหน เข้ามาบุกรุกในร้านตอนที่มีลูกค้าอยู่เยอะซะด้วย ร้องเรียนได้ที่ไหน???” ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามากดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 ก.พ. นายชิษณพงศ์ มังคลาด ผู้จัดการคลินิกเสริมความงาม เปิดเผยว่า เมื่อวาน (18 ก.พ.65) เวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ขณะที่ทุกคนกำลังทำงานกันอยู่ จู่ๆ หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว ได้ขี่ จยย.มาจอดที่หน้าร้าน หลังจากนั้นก็เข้ามาโวยวายจะคุยกับแฟนสาว ที่ทำงานอยู่ที่คลินิก ซึ่งน่าจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ก่อนแล้ว และได้เดินวนเวียนอยู่ด้านหน้า ต่อมาพนักงานชายได้ไปบอกว่า มีอะไรให้ไปคุยกันที่บ้าน ที่นี่เป็นที่ทำงาน จากนั้นหนุ่มไรเดอร์ก็เดินถือหมวกกันน็อก เข้ามาอาละวาดโวยวายเสียงดัง ภายในคลินิก เหมือนจะท้าทายพนักงานชายคนดังกล่าวว่า มึงเก๋าหรอXXX มึงเก๋าหรอ?? เข้ามาดิ คาดคงไม่พอใจตามคลิป ซึ่งขณะนั้นก็มีพนักงานหญิงคอยห้าม และบอกให้หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวออกไปอยู่ด้านนอก เหตุการณ์จึงได้สงบลง

วิจารณ์ยับ! ‘ไรเดอร์’กร่างทะเลาะแฟน บุกถึงร้าน-หาเรื่องด่ากราดคนห้าม

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางคลินิกเข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ไม่สมควรที่จะเข้ามามีเรื่องโวยวายหาเรื่องกันภายในคลินิก เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตกใจให้กับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการในขณะนั้น ซึ่งทางคลินิกต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก และไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ ขึ้นมาอีกหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกเองก็กำลังพิจารณาอยู่ว่า จะให้พนักงานหญิงคนดังกล่าว ที่เป็นแฟนกับหนุ่มไรเดอร์ที่มาหาเรื่อง ทำงานต่อหรือไม่

สำหรับทางคลินิกเองไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว แต่เป็นทางแฟนสาวของหนุ่มไรเดอร์เอง ที่เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้