เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ต.ราม จันทร์สุทนพจน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกถนนข้างทางชนท่อระบายน้ำมีผู้เสียชีวิตติดภายใน ถนนบายพาส หมู่ 1 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ธ 3333 กรุงเทพมหานคร สภาพชนกับท่อระบายน้ำข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับเยินภายในพบร่างนายธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ซอยพระรามเก้า 43 (ซอย 19 เสรี 4) แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เป็นผู้เชี่ยวชาญสตาร์ทอัพกูรูผู้ประยุกต์ศาสตร์แห่งความคิดสู่บันไดแห่งความสำเร็จ เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าหน้าที่นำร่างส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 1 รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถยนต์น่าจะเสียหลักพุ่งชนร้านขายไก่ต้มพุ่งตกถนนไปชนท่อระบายน้ำข้างทางทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับประวัติของนายธรรมศักดิ์ หรือโค้ชเดี่ยว จบการศึกษาจาก คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นวิทยากรรายการ SME CHAMPION ในช่วง SME TALK เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาด วิทยากรรายการ SME CHAMPION ในช่วง SME TALK ได้รับการยอมรับให้เป็นกูรูสตาร์ทอัพ ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการตลาดของ SME