ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้ “Hometown Cha-Cha-Cha” ประกาศฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 ส.ค. นี้ ทาง Netflix

Hometown Cha-Cha-Cha นำแสดงโดย ชินมินอา และ คิมซอนโฮ เป็นเรื่องราวความรักสุดแสนโรแมนติกริมฝั่งทะเลของหญิงสาวจากเมืองกรุง และชายหนุ่มผู้ที่ดูจะถนัดไปเสียทุกเรื่อง กำกับการแสดงโดย ยูเจวอน ที่เคยเป็นที่รู้จักจาก ผีสาวกระตุกต่อมรัก (Oh My Ghost) และ พรุ่งนี้ยังมีเธอ (Tomorrow With You) เขียนบทโดย ชินฮาอึน ที่ฝากฝีมือเอาไว้ในเรื่อง The Crowned Clown

ชินมินอา จะรับบทเป็น ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์หญิงเจ้าของคลินิคทันตกรรมในหมู่บ้านริมทะเลที่ชื่อว่า หมู่บ้านกงจิน แม้จะเพียบพร้อมทั้งความสวยและความฉลาด แต่ก็มีมุมซุ่มซ่ามไม่เบา ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเข้มงวดและรักความสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง แต่ลึก ๆ เธอก็มีด้านอบอุ่นอยู่เช่นกัน

ส่วน คิมซอนโฮ จะรับบทเป็น ฮงดูชิก หนุ่มว่างงานที่มักจะรับจ๊อบแปลก ๆ แถมยังชอบช่วยเหลือทุกคนในหมู่บ้าน และเขาก็ทำได้ดีไปเสียทุกอย่างโดยไม่เคยเกี่ยง ไม่ว่าจะขับรถส่งอาหารตามบ้าน ไปจนถึงทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ความเฉลียวฉลาดและอ่อนโยน ทำให้เขาเป็นเสมือนฮีโร่ของหมู่บ้าน เรียกว่าใครต้องการความช่วยเหลือที่ไหน ไว้ใจฮงดูชิกได้เลย

ทั้งคู่ได้มาพบกันที่หมู่บ้านอันงดงามริมชายฝั่งทะเล และถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะมีนิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่พวกเขากลับรู้สึกดึงดูดต่ออีกฝ่ายอย่างน่าประหลาด

เรื่องราวรอมคอมแสนป่วนครั้งนี้จะเป็นอย่างไร? เขากับเธอจะรักกันลงตัวขนาดนั้น อีกไม่นานเกินรอได้ดูกันแน่นอน.