เมื่อวันที่ 25 ก.พ. นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ 90 ล้านบาท เดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เพื่อกราบขอโชคลาภ แม่ย่างูซวง ที่หน้าปากถ้ำ หลังจากเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ๊อ๋อ เคยมาจุดธูปขอโชคได้เลข 375 ตรงกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 17 ก.พ. ที่ออกหมายเลก 57 ตรง ๆ มาแล้วครั้งหนึ่ง

โดยหลัง เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินทางมาถึง พระอาจารย์เพชร พัมธธัมโม เจ้าอาวาสสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง นำเจ๊อ๋อ และชาวบ้าน ผู้มีจิตศรัทธาแม่ย่างูซวง นำบายศรี ผลไม้ หมากพลู น้ำแดง น้ำมะพร้าว มากราบสักการะ ขอโชคลาภ โดยเจ๊อ๋อ ได้เดินทางมากราบแม่ย่างูซวง หลังเคยมาขอโชคเพื่อระดมเงินสร้างศาลาปฏิบัติธรรมให้เมื่อครั้งที่แล้ว โดยชาวบ้านที่เคยได้โชคจากธูปมงคลเจ๊อ๋อ งวดวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ทราบข่าวได้แห่กันมาต้อนรับและรอส่องเลขธูปจากเจ๊อ๋อ 90 ล้าน อย่างใจจดใจจ่อ ผลปรากฏเลขธูปที่ออก 683 ซึ่งหลังเลขธูปปรากฏ ชาวบ้านได้แห่กันไปแย่งหาซื้อจากพ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ที่มาตั้งแผงขายบริเวณปากถ้ำ กันคึกคัก

เจ้อ๋อ 90 ล้าน เล่าว่า เมื่องวดวันที่ 17 ก.พ. ได้มากราบขอโชคจากแม่ย่างูซวง เพื่อมาสร้างศาลาปฏิบัติธรรม ได้จุดธูปเสี่ยงเลขได้เลข 375 ปรากฏว่าเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดดังกล่าวออก 57 ซึ่งตรงกับเลขดัง ทำให้ตนหาซื้อลอตเตอรี่ไม่ได้เลย แต่ชาวบ้านที่มากราบแม่ย่า แต่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างถูกหวยกันถ้วนหน้า และนำเงินมาถวายพระอาจารย์เพชร เพื่อร่วมสร้างศาลาปฏิบัติธรรม ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะขอโชคแม่ย่างูซวงไปอีก จนกว่าจะสร้างศาลาปฏิบัติธรรมเสร็จ ครั้งนี้ก็ตั้งใจมาขอโชคแม่ย่างูซวงอีก และจุดธูปเสี่ยงเลขได้เลข 683 ขณะที่ธูปเสี่ยงทาย ของ พระอาจารย์เพชร ปรากฏเลข 729 ทำให้ชาวบ้านที่มารอดูรีบนำไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคกันจำนวนมาก