กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของตลกสาวคนดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ที่ชาวเน็ตต่างหากันติดแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ จนทำให้พุ่งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ภายหลังมีสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาทวีตข้อความที่ตุ๊กกี้ส่งข้อความขู่จะฟ้องชาวเน็ตรายหนึ่ง หลังจากที่ออกมาแซะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โดย โพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า “อันนี้คือที่นางขู่จะฟ้องเรา ที่นางออกมาแซะพี่ฌวัฒน์ #ดาราcallout #ณวัฒน์อิสรไกรศีล #Saveมิลลิ”

ซึ่งภาพดังกล่าวที่เป็นประเด็นได้ถูกโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมทั้งแท็กสาวตุ๊กกี้ไปด้วย และระบุข้อความไว้ว่า “เข้าข้างณวัฒน์ อีกคนคอลเอาต์ ยืนกรานไม่ฉีดวัคซีน ที่รัฐบาล มัวแต่นำเข้ามาทำไม ทั้งๆที่สามารถนำวัคซีนมีประสิทธิภาพ มีราคาต่ำเข้ามาได้

แต่กับพวกหล่อน ที่เงียบเหมือนตายอยู่ในป่าช้า ไม่คอลเอาต์ ไม่อะไรเลย กะจะด่าคนที่ติดเชื้ออย่างเดียวว่าเขาไม่มีความรับผิด จ๊ะ คนมีศีลธรรม มีความรับผิดชอบสูง ที่ประชาชนแต่ละคนเขาติดเชื้อ ก็เพราะรัฐบาลบริหารจัดการเ-ยต่างหากไหม วัคซีนเขาฉีดกันจะทั่วโลกแล้ว เหลือแต่บ้านมึงนั่นแหละ”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว ทำให้ตุ๊กกี้ได้เข้ามาตอบข้อความในอินสตาแกรมว่า “ขอแคป นะคะ เจอกันน้า” ซึ่งเจ้าของโพสต์ ก็บอกว่า “ครับผม ขอบพระคุณมากครับพี่ตุ๊กกี้”

ซึ่งต่อมา ก็ได้มีการเปิดเผยข้อความแชตของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง เป็นเพื่อนของผู้ใช้อินสตาแกรมรายคนดังกล่าว ที่ส่งข้อความหาตุ๊กกี้ว่า อยากจะขอโทษ เนื่องจากมีการพาดพิง ซึ่งตุ๊กกี้ตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ทันละค่ะ พี่ทนายเจมส์เค้าส่งเรื่องละค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ต่างมีคนรีทวีตออกไปถึง 23,000 ครั้ง และทำให้แฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ มีคนพูดถึงไปแล้วกว่า 120,000 ครั้ง พร้อมทั้งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่บอกว่าข้อความดังกล่าว ไม่ใช่การหมิ่นประมาท เราสามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่ ก็ต้องมองว่ามีสิทธิถูกฟ้องกลับได้เช่นกัน..