จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ขณะเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานกำลังเร่งค้นหาร่างของ “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรือเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. จู่ๆ ได้มีถุงปริศนาภายในมีดอกบัว ดอกไม้ ผลไม้ และจดหมายที่ระบุข้อความถึงการแนะนำให้ปฏิบัติตามจนมีการพบร่างในที่สุด โดยเจ้าของจดหมายดังกล่าวใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ต่อมากลายเป็นที่รู้จักกันในนามของ อาจารย์เจ หรือ คุณจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

ขนลุกซู่!เจ้าของจ.ม. โพสต์ภาพเงาปริศนามาหา บอกทำไมไม่พูดความจริง

เผย ‘แตงโม’ ยังไปไหนไม่ได้ ฝากถึงเพื่อน ความจริงปรากฏไม่เกินศุกร์นี้

ล่าสุด อาจารย์เจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ระบุว่า ถึงบ้านแล้วนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอบคุณผู้มีบุญทุกท่าน ขอบคุณสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเพื่อจะสละตนเองเป็นพระโพธิสัตว์ ขอบคุณวิญญาณเทพทั้งหลาย ขอบคุณผู้เสียสละทุกดวงวิญญาณ เพื่อสร้างความสมานฉันท์บนโลกนี้ เพื่อให้โลกนี้มีธรรมะ เพิ่มความเป็นธรรมชาติ ให้ตระหนักถึงภัยพิบัติอันเกิดจากมวลหมู่มนุษย์ทั้งหลาย ขอบคุณความตั้งใจของมวลสรรพสัตว์ทั้งหลาย

ขนาดเดินทางกลับผมได้กลิ่นน้ำหอมช่วงเวลาประมาณ 21.20 น. และก็เหมือนมีคนสะกิดแขนซ้าย 2 ครั้ง แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ต่อจากนี้ไปทุกอย่างจะต้องปรากฏแล้วแหละ ร่างสังขารถึงจะพูดไม่ได้สื่อสารกับใครไม่ได้ แต่วิญญาณดวงจิตอย่างไรก็เรียกร้องความเป็นธรรมจนจะปรากฏให้ได้ กฎแห่งกรรมใหญ่เสมอ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ใครกระทำกรรมใดไว้ย่อมได้รับผลกรรมนั้น กรรมเลวมาไวเสมอ สิ่งที่คิดสิ่งที่หวัง เงินที่คิดว่าอยากจะได้ มันอาจกลายเป็นศูนย์ไม่ได้อะไรเลยก็ได้ ถ้าความจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย

ขอบคุณผู้เสียสละทุกดวงวิญญาณ ชีวิตคนทุกคนที่ล่วงลับไปแล้วจึงเป็นอุทาหรณ์ ให้เราทุกคนไม่ตั้งอยู่บนประมาท อาศรมอริยสัจ 4 จึงแบ่งช่วงเวลาแบ่งช่วงชีวิตแสดงถึงความมีเมตตาอย่างแท้จริง มหาทานอย่างแท้จริง มหากุศลอย่างแท้จริง บรรลุอย่างแท้จริง ดวงตาเห็นธรรมและโลกทิพย์อยู่รอบตัวเราแม้แต่การก้าวเดินเพียงแค่ 19 หากกระทำการผิดบาปหรือกระทำกรรมดีบัญชีของชีวิตในเมืองนรกจดรายละเอียดโดยแม่นยำ คนผิดเตรียมตัวได้รับผิด เงินกับเพื่อน ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกอะไร ระหว่างเพื่อนกับเงิน