แม้ว่าช่วงนี้หลายๆ คนไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน หรือถ้าออกไปก็ต้องใส่แมสก์ตลอด แต่สาวๆ อย่าลืมว่าเราจะละเลยเรื่องการบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มกระจ่างใสไม่ได้เป็นอันขาด เรามาเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ ง่ายๆ เพียงโดยการมาสก์หน้านั่นเอง พบกับไอเทมมาสก์หน้าสุดฮอตฮิตถึง 12 มาสก์ด้วยกัน   

มาเริ่มกันด้วยที่สุดในดวงใจต้องยกให้ Jung Saem Mool Essential Mool Cream Mask ขึ้นชื่อว่ Mool Cream แล้วการันตีได้ถึงความปังแน่นอน ไม่เพียงแต่แค่มีครีมบำรุงผิวเท่านั้น แต่ Mool Cream ยังเป็นมาสก์เนื้อเข้มข้นครีมมี่ ผสมไปด้วยคุณค่าเซรามายด์และไฮยาลูโรนิคเอซิด ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนเรียบ สุขภาพดีต้องไปหาลอง

ตามมาด้วยกันติดๆ กับ Shiseido White Lucent Overnight Cream and Mask มาสก์สูตรไวท์เทนนิ่งที่หรูหรา ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวที่ไม่เสมอกัน ใช้แล้วผิวจะเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์

มาต่อด้วยกับมาส์ที่เหมาะกับสาวๆที่มีสิวเสี้ยนเยอะกับตัว M.A.C Mineralize Reset & Revive Charcoal Mask  ตัวนี้จะช่วยดูดสิวเสี้ยนออกไปด้วยสารสกัดจากชาร์โคล เนื้อมาสก์ไม่แห้ง ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

มาถึงสาวผิวมันกันบ้างต้องยกให้กับ Three Purifying Clay Mask  บอกเลยว่าเป็นอีกตัวที่สาวผิวมันห้ามพลาด เพราะสารสกัดจากธรรมชาติ 92% และสารช่วยนำความหยาบกร้านของผิวออกไป ช่วยลดผิวมันและขจัดเซลล์ผิวส่วนเกินได้ดีอีกด้วย

และอีกหนึ่งสภาพผิวที่สาวๆ หลายคนจะเป็นคือที่มีผิวหน้าแห้ง ต้องให้ตัวนี้ช่วยเลย คือ Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque ตัวนี้จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็ว ผิวฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ก็รู้สึกได้ทันที

ในส่วนมาศก์ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวก็ขอแนะนำ Lush Mask of Magnaminty ที่เป็นมาสก์เนื้อสีเขียวมิ้นท์ มีเทกซ์เจอร์เหมือนเป็นเมล็ดธัญพืช สามารถขัดผิวไปได้ในตัว ทำให้หน้านุ่มและผิวละเอียดเนียนมากขึ้น ไม่มีสารกันบูดและสารอันตรายต่อผิว

เรามาเอาใจกับสาวๆที่ชอบแนวสลีปปิ้ง มาสก์ ก็ต้องยกให้ Etude House Soon June Sleeping Pack  รับรองถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน เนื้อครีมมี่บาล์มทาเบาๆ มีส่วนผสมของแพนเท็นโซไซต์ 5% ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 

มาถึงคิวของมาสก์หน้าที่ราคาที่ไม่แพงแถมปังมากๆกับ Frudia Firming My Orchard Squeeze Mask Acai Berry จาก All Abou You มาสก์หอมๆ ด้วยสารสกัดอาซาอิเบอร์รี่ ช่วยยกกระชับผิว คงความชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

และมาสก์ที่ครองใจสาวๆหลายคนอย่าง Laneige Water Sleeping Mask EX สลีปปิ้งมาสก์ที่มีส่วนผสมของไมโครไบโอม โปรไบโอติค ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ใบหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

ถ้าพูดถึงสารสกัดจากไลฟ์แพลงก์ตอนบริสุทธิ์จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้กับ Biotherm Life Plankton Mask เพราะมาสก์ตัวนี้ทำให้ผิวชุ่มชื่นสุดๆ เนื้อมาสก์เป็นเจลข้น กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ อีกหนึ่งมาสก์ยอดนิยมที่ช่วยกู้ผิวแห้งให้กลับมาฉ่ำน้ำแบบรวดเร็ว

สาวๆหลายคนคงได้ยินชื่อเสียงกับมาสก์ตัวนี้ของ Foreo Call It a Night ที่เด่นด้วยส่วนผสมของโสมและน้ำมันโอลีฟ เอ็กโซติค ธรรมชาติสุดๆ แต่ตัวนี้พิเศษนิดตรงนี้ต้องใช้คู่กับอุปกรณ์ยูเอฟโออันโด่งดังของแบรนด์ แต่รับรองว่าผลลัพธ์จะทำให้พึงใจสุดๆ สีผิวเรียบเนียนขึ้นแน่นอน

มาปิดท้ายกับ Tatcha Luminous Dewy Skin Mask ขวัญใจบิวตี้ เอดิเตอร์ทั่วโลก มักถูกหยิบยกให้มาอยู่ในลิสต์มาสก์ในดวงใจเสมอๆ มีส่วนผสมของชาเขียวออกแนวสไตล์ญี่ปุ่น แผ่นมาสก์นุ่มอ่อนโยนต่อผิวเป็นที่สุด..