ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ถึงแม้ว่าเพื่อนที่อยู่บนเรือจะออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว แต่กลับยิ่งสุมไฟให้มีดราม่ามากขึ้นไปอีกจากคำพูดของทั้ง 5 คน พร้อมทั้งนี้บนโลกออนไลน์ต่างพากันตั้งข้อสังเกตุ รวมทั้งเปิดหลักฐานแวดล้อมมากันให้เห็นเป็นจำนวนมาก

ซึ่งต่อมา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการสูญเสียลูกสาวหลังเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านรายการโหนกระแสว่า ตอนนี้ได้ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย” 100% แล้ว ส่วนเรื่องการพูดคุยเกี่ยวกับค่าปลงศพสินไหมทดแทนมีการพูดคุยไปบ้างแล้ว โดยยกตัวอย่างเช่น การเล่นละคร 1 เรื่องได้เงินประมาณ 1 ล้านบาท อายุของแตงโมทำงานต่อไปอีก 30 ปี ก็ประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ยังต้องคุยกับ เบิร์ต และคนอื่นๆด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ต่อย ดายศ” พี่ชายของแตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ผิดหวัง” พร้อมทั้งโพสต์อีโมติคอนหัวใจสีแดงที่แตกสลาย ซึ่งทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างพากันวิพากษวิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ ว่างานนี้พี่ชายสื่อความหมายถึงใครกันแน่ ยังไงคงต้องติดตามกันต่อไป..

ขอบคุณภาพประกอบ : Dayos Dechjob