เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้าย จยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ถนนงามวงศ์วาน อ.เมือง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุ่งหน้าห้างพันธุ์ทิพย์ พบร่างผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.พรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี ชาวอำเภอเมืองปทุมธานี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมหมวกกันน็อก ขาท่อนล่างด้านซ้ายหัก กะโหลกศีรษะยุบ เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ทะเบียน คคย 99 ราชบุรี ชนกับเสาป้ายบอกทางสภาพพังยับ ส่วนรถที่เฉี่ยวชนเป็นรถเก๋ง Toyota Prius สีขาว ทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าซ้ายพบร่องรอยเฉี่ยวชน

จากการสอบสวนพบว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถคันดังกล่าวขับชนท้ายรถ จยย. ได้ขับหลบหนีเข้าไปจอดเข้าซองในบ้าน ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 อ.เมือง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 และพยายามตะโกนเรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวที่ขับชน มีคนที่อยู่ในบ้านลงมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางเจ้าของรถที่ขับขี่ชนผู้เสียชีวิตดังกล่าวลงมาพบตำรวจ แต่กลับไม่มีใครลงมาปิดบ้านเงียบ

จากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทะเลาะกับแฟนที่คบกันมา 8 ปี แฟนเลยขี่รถ จยย. ออกไป พอตอนเดินกลับไปไม่เห็นแฟน ตนเลยเปิด GPS พบว่าแฟนของตนอยู่ตรงที่เกิดเหตุ พอมาเจอพบว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามนาย นพรัตน์ รู้ครอง อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์ว่ามีอุบัติเหตุ พอเดินทางมาถึงผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า จึงขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้เอาเครื่องปั๊มหัวใจเข้ามาช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นพบซากรถเก๋งมีเศษหล่นเกลื่อนอยู่บริเวณกลางทางลากยาวไปยันซอยด้านหน้าเข้าไปถึงซอยด้านใน หลังจากนั้นพบเศษชิ้นส่วนรถตกอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีรถเก๋งคันที่ชนจอดเข้าซองอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเห็นว่ารถที่จอดอยู่มีรอยชนบริเวณด้านหน้า แต่เข้าไปเรียกก็ไม่มีใครออกมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้ที่ก่อเหตุขับรถชนหญิงเสียชีวิตแล้วหนีเข้าบ้าน มาสอบปากคำอย่างละเอียดในวันนี้เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.