โด่งดังสุดๆในปีที่ผ่านมาของจริงสำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มิกซ์ สหภาพ จากซีรี่ย์ “นิทานพันดาว” สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดหนุ่มมิกซ์พึ่งผ่านพ้นวันเกิดอายุครบรอบ 23 ปี ไปหมาดๆ แต่เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด เหล่าแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดแบบจัดเต็ม ทั้งบิลบอร์ด ป้ายท้ายรถตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ รวมยังอวยพรผ่านโซเซียล ทำเอาแฮชแท็ก #Mixxiw23ยังจิ๋ว ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ1 ทั้งที่ไทย มาเลเซีย เวียดนาม ตั้งแต่เช้าตรู่

ขณะที่แฟนคลับของมิกซ์ก็ได้ทำบุญช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด บริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ ช่วยสนับสนุนร้านค้าที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด ในย่านอโศก โดยได้แจกอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา กว่า 1,000 ชุดพร้อมกับได้รับรูปสวยๆ ของมิกซ์เป็นที่ระลึกด้วยและด้วยความคิดถึงที่ห้ามไม่ไหว ไม่ได้เจอ ไม่ได้อวยพรวันเกิดมิกซ์ แบบตัวเป็นๆ เหล่าแฟนคลับก็ได้จัดทำนิทรรศการภาพถ่าย mixxiw online gallery

ในธีม MIXNIGTH23BD ที่เป็นการรวมรวมภาพถ่ายหลากหลายสไตส์ของ ‘มิกซ์’ ที่บอกได้คำเดียวว่าเท่ห์บาดใจสุดๆ ให้ได้ชมกันแบบ 3D เหมือนได้เดินเข้าไปชมใน แกลเลอรี่จริงๆ ชนิดที่เรียกว่าโควิด19 ก็ไม่สามารถกั้นความคิดถึงของแฟนคลับได้อีกด้วย

เรียกว่าทำบุญไปด้วยและได้ฟินไปด้วยแหละเนอะทุกคน