เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวจะทำอะไรในช่วงนี้ ก็จะถูกจับตาจนกลายเป็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง สำหรับ “พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์” ที่ล่าสุดหลังจากเธอแสดงท่าทีเกรี้ยวกราด กลางไลฟ์สดขายสินค้าของตัวเอง คำหยาบมาครบ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มี.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อมีผู้นำคลิปของ “พิมรี่พาย” ขณะที่เปิดขายทิซชูเปียกผสมแอลกอฮอล์ ในราคา 11 บาท แต่ ปรากฏว่าลูกน้องคนหนึ่งซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ทำงานผิดพลาด เนื่องจากเขียนราคาต้นทุนของสินค้าชิ้นนี้ติดไว้ที่ 16 บาท จึงให้ถอดกางเกงออกแล้วเต้นโชว์เป็นการทำโทษ ซึ่งกางเกงชั้นในเป็นแบบเว้าหลัง จึงทำให้คนดูเห็นบั้นท้ายเต็มๆ

หลังจากนั้น ก็ได้เรียกลูกน้องออกมาอีกครั้ง โดยที่ครั้งนี้เต็มใจยืนหันหน้าถอดกางเกงโชว์กล้องแลกกับเงิน 2,000 บาท ซึ่งพิมรี่พายก็พูดออกมาว่า เห็นตั้งแต่งานปีใหม่แล้ว อวัยวะเพศของลูกน้องคนนี้ใหญ่มากอีกด้วย หลังจากนั้นจึงให้ลูกน้องค่อยๆ​ เต้น ตามจังหวะเพลง แล้วยังบอกอีกว่าอย่าเพิ่งใส่กางเกงให้เต้นไปแบบนั้นเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง โดยส่วนใหญ่มองว่าการที่ทำโทษลูกน้อง ไม่รู้ว่าเป็นการเอ็นเตอร์เทนคนดูหรืออย่างไร อาจจะหยอกล้อกันสนุกสนานกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่หลายคนมองว่าดูไม่เหมาะสมอย่างมาก..

ขอบคุณคลิปจาก @hiddenlalis