ถูกจับตามองอย่างมากมาย หลังล่าสุด รายการดราม่าวันนี้ 24 มี.ค. 65 ได้พูดคุยกับ หมอปลาย พรายกระซิบ กับประเด็นที่เคยทำนายไว้เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 ขณะไปตั้งศาลท่านยมบาล โดยหมอปลายได้เล่าว่า “ตอนนั้นไปตั้งศาลที่ตลาดน้ำอโยธยา แล้วก็ได้พูดเรื่องนี้ไว้ พอเจอข่าวน้องก็ค่อนข้างช็อกพอสมควร วันนี้ตั้งศาลท่านยม คือท่านยมบาล เพราะปลายเป็นร่างทรงของท่านยม พอมีพี่ ๆ นักข่าวมาถามว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็เลยพูดเรื่องนี้ออกมา แต่ปลายจำไม่ได้นะคะ คือท่านจะบังคับปากเราให้พูดออกมาก ก็พรายกระซิบอะค่ะ”

โดยในรายการมีการพูดคุยบางช่วงบางตอน ซึ่งพิธีกรดังถามว่า “หมอปลายเคยพูดไว้ว่า ต่อจากนี้ไปจะมีคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว มีปัญหาในเรื่องของงานและการเงิน เน้นไปที่ผู้ชาย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเบญจเพส แต่เบญจเพสไม่ใช่ 25 ปีนะ จะเป็นอายุ 26, 27 ปี เนื่องจากอายุ 25 จะกันตัวเองเอาไว้หมด พอถึงเวลาหลุดเซฟโซนก็โดน ผู้ชายคนนี้มีลักษณะ ผอม เคยงานเยอะ แต่อยู่ดี ๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่มีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก”


หมอปลาย เสริมว่า “ท่านก็บอกมาให้พูดไปแบบนั้น เราก็ทำตามหน้าที่ แต่เราก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน กลัวมันไม่ตรง กลัวมันเละเทะอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ แต่ว่าหน้าที่เรา พอเป็นร่างผ่านก็ต้องพูด เรื่องภัยธรรมชาติหลังจากนี้จะไม่เยอะมาก แต่ของที่อยู่ใต้ดิน ราคาจะแพงค่อนข้างมาก เกิดผลกระทบระยะยาว และผลกระทบค่อนข้างใหญ่พอสมควร แต่ตรงนี้ไม่กล้าระบุ เพราะกลัวมีปัญหา แต่สงครามยังไม่จบค่ะ ตามข่าวต่างประเทศไว้เยอะ ๆ จะได้ลงทุนถูก น่าจะยาวอีกเป็นปีค่ะ จะมีประเทศอื่น ๆ มาร่วมด้วย ไม่ถึงขั้นสงครามโลกครั้งที่ 3 แต่อันนี้มันมินิ ส่วนคนในวงการบันเทิง จะมีวัยกำลังทำงานเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชน อายุ 20 กว่า แต่ไม่ถึง 35 ปีค่ะ ด้านโควิดจะมีไปผสมกับโรคท้องถิ่น เช่น ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก อะไรพวกนี้ ทำให้อาการของโรคจะแรงขึ้น อันนี้ค่อนข้างห่วงมากที่สุด เพราะถ้าเป็นทีเป็นหนัก เรื่องของแพทย์ก็ต้องอัพเกรดกันอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่ถึงขึ้นปิดประเทศค่ะ”

งานนี้ หลังจากมีการอัพเดทคลิปรายการในโลกออนไลน์ไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากมาคอมเมนต์ในหลายแง่มุม ทั้งเชื่อและไม่เชื่อ บ้างก็โยงกรณีที่วงการบันเทิงเพิ่งสูญเสียนักแสดงวัยใสหนุ่ม บีม ปภังกร ไปหมาด ๆ จากการนอนหลับแล้วจากไป ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับแฟน ๆ และเพื่อนพ้องหนักมาก โดยหลายคนกล่าวว่า คล้ายบีมตรงที่ ผอม เคยงานเยอะ และมีเพื่อนเยอะ เป็นต้น