เรียกว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดที่แสนอบอุ่นอีกหนึ่งปี สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล  หรือ  ลิซ่า BlackPink ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ที่หลังเสร็จสิ้นจากภารกิจ Global Ambassador ให้กับทางแบรนด์หรู “Bvlgari” เจ้าตัวก็บินตรงจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส กลับมาบ้านเกิด ประเทศไทยทันที เพื่อพักผ่อน พร้อมฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปี กับครอบครัวและเพื่อน ๆ

โดย ลิซ่า ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด (วันที่ 27 มี.ค.) แบบส่วนตัว  เพื่อใช้เวลาสุดพิเศษกับคนในบ้าน ญาติพี่น้อง และเพื่อนพ้องคนสนิท หลังจากที่ไม่ได้เดินทางกลับบ้านที่เมืองไทยนานเกือบ 3 ปี ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่ง ลิซ่า มาในลุคสดใส งดงามเหมือนเจ้าหญิง ในชุดสีฟ้าฟรุ้งฟริ้ง ราวกับดอกไฮเดรนเยียที่กำลังเบ่งบาน  และในงานยังอบอวนไปด้วยความรักและความสุข ซึ่ง ลิซ่า มีโมเม้นต์ดี ๆ มากมาย ทั้งเป่าเค้กวันเกิด ถ่ายรูปและพูดคุยกับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนาน

ที่สำคัญแฟน ๆ ยังได้เห็นภาพครอบครัวแสนอบอุ่นของ ลิซ่า ที่หลายคนรอคอย! เมื่อ คุณแม่จิตทิพย์ บรอยช์ไวเลอร์ ได้โพสต์รูปหมู่ครอบครัวลงในไอจี ที่มีทั้งโมเม้นต์ คุณพ่อมาร์โค และ คุณแม่จิตทิพย์ ถ่ายร่วมกับ ลิซ่า สามคนพ่อแม่ลูกพร้อมหน้าพร้อมตากันในรอบหลายปี โดยมีน้องหมาร่วมเฟรมด้วย รวมทั้งยังภาพหมู่กับคุณยายและญาติ ๆ ในงานวันเกิด ซึ่งทุกคนล้วนมีสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

เรียกว่าเป็นอีกโมเม้นต์ที่หาดูได้ยาก เพราะด้วยความที่ ลิซ่า ต้องทำงานในต่างประเทศ รวมถึงตารางงานของศิลปินสาวนั้นก็แน่นตลอด ทำให้ภาพนี้กลายเป็นอีกภาพที่เต็มไปด้วยความหมาย และอบอุ่นหัวใจมากจริง ๆ

นอกจากนี้ คุณแม่จิตทิพย์ เขียนข้อความว่า “ขอบคุณทุกความรัก ทุกคำอวยพรที่ส่งให้ลูกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ” โดยมีคนในวงการและแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ทั้งอวยพรวันเกิดศิลปินสาวมากความสามารถ รวมทั้งยังคอมเม้นต์เป็นอีโมติคอนรูปหัวใจเต็มหน้าไอจี ร่วมฉลองวันเกิดปีนี้ไปด้วยกันกับ ลิซ่า ขณะที่ในโลกออนไลน์ แฟน ๆ ก็ยังร่วมอวยพรวันเกิดลิซ่าอย่างต่อเนื่องผ่านแฮชแทค #SuperstarLalisaDay  และ #LovingLisaDay จนครองเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน รวมทั้ง #SuperstarLalisaDay ยังขึ้นเทรนด์อันดับ1 ทั่วโลก และหัวข้อเกี่ยวกับวันเกิดอายุครบ 25 ปีของลิซ่ายังติดอันดับ 1 บน weibo  (เวยป๋อ) ของจีนอีกด้วย

ภาพ : IG chitthipbruschweiler , lalalalisa_m