ยังคงเป็นกรณีที่สังคมยังคงจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” พลัดตกสปีดโบ๊ตจนเสียชีวิต ท่ามกลางความแคลงใจของสังคม ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มี.ค. “กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว โดยระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เราไม่ได้ติดตามคดีของแตงโมมาก็นานแล้ว แต่ที่ผ่านมาเห็นว่าทุกคนร่วมใจกันช่วยทวงความยุติธรรมให้น้องเขา เราก็เลยแบบรู้สึกโอเคแล้วก็แบบดูแว็บๆ” แต่ตอนนี้เพิ่งมารู้ว่า แม่น้องและทุกคนที่ช่วยหาความจริงทวงความยุติธรรมให้น้อง เริ่มลามือกันไปทีละคนทีละคน ซึ่งอยากเป็นกระบอกเสียงเล็กๆเสียงหนึ่งที่ขอให้ทุกคนช่วยน้องเขาต่อไปได้ไหมคะ

ช่วยแตงโมต่อไปเราไม่รู้อะไรละเอียดมากมาย แต่ก็ไม่อยากให้คดีจบแบบนี้เพราะที่ผ่านมามันไม่ใช่อุบัติเหตุเราเชื่ออย่างนั้น แต่เราไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องไปทำร้ายถึงขั้นทำลายชีวิตของนางฟ้าคนนี้ได้ลงคอ ดูรอยยิ้มเขาสิคะสดใสน่ารัก คนอย่างนี้จะไปทำร้ายต่อสู้อะไรกับใครได้

“เขาเป็นคนน่ารักและสวยงาม เป็นนางฟ้าและน่าสงสารมากที่แม้ขนาดว่าแม่แท้ๆ กลับไม่เคยเสียใจเหมือนทุกคนทั่วประเทศ ตั้งแต่เขาจากไปประมาณเดือนนิดๆ ไม่เคยเห็นแววตาแห่งความเศร้าจากคุณแม่คนนี้เลยและไม่เคยคิดว่ามีแม่แบบนี้ในโลกด้วย” คุณแม่คะ คุณแม่เป็นคนเดียวเท่านั้นนะคะที่จะให้ความยุติธรรมกับนางฟ้าได้ และนางฟ้าก็ไม่ใช่ใครอื่น เขาเกิดจากแม่นะคะ จะนานเท่าไหร่ กี่สิบปี แม่ก็ต้องทวงความยุติธรรมให้เขา “แม่จริงใจกับลูกแม่หน่อยได้ไหมคะ เขาน่ารักและน่าสงสาร”

การดูคลิปนี้ทุกวันแล้วก็ยิ้มหัวเราะทุกวัน ขอบคุณนางฟ้าที่ทำให้กานต์ยิ้มตลอด และมีความสุขหัวเราะกับคลิปนี้ตลอดไม่เคยเบื่อเลย ที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าขอให้ทุกคนอย่าติดกับพวกเขา อย่าทำให้เวลาทำให้เรื่องเงียบ แล้วน้องก็ตายฟรี เขามีสิทธิที่จะได้รับความยุติธรรม!! อย่ายอมแพ้ที่จะทวงให้น้องนะคะ อย่าทิ้งนางฟ้านะคะ ขอบคุณค่ะ!! ฝากแชร์ด้วยนะคะ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @wiphakorn15