• ICONSIAM SUMMER KITE PLAYGROUND

ร่วมสืบสานการละเล่นว่าว อันเป็นมรดกไทยและประเพณีไทย กับกิจกรรม “ICONSIAM SUMMER KITE PLAYGROUND” ที่เนรมิต ริเวอร์ พาร์ค ให้เป็นลานเล่นว่าวขนาดใหญ่ พร้อมชวนชมนิทรรศการเล่าขานตำนานว่าวไทย 4 ภาค ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดว่าวแฟนซียักษ์ ว่าวนานาชาติ ว่าวหมึกยักษ์ติดไฟ LED ยาวที่สุดในไทย

ตั้งแต่วันนี้ – 24 เมษายน 2565 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

  • Mantra of The Craft Masters’

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการรวมตัวระดับครูช่างและทายาทช่างศิลปหัตถกรรม รวม 10 ท่าน สร้างสรรค์งานหัตถกรรมบนโต๊ะอาหารที่งามวิจิตรระดับชาติ กับ12 ดินเนอร์ ในบรรยากาศบ้านมอญโบราณกว่า 200 ปี ณ บ้านดินมอญ สตูดิโอ

งาน Mantra of The Craft Masters’ มีกำหนดจัดงาน 12 ครั้ง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/557747727706432/posts/2255526011261920/?sfnsn=mo

  • The Market Summer Melt 2022

ชวนมาปักหมุดคลายร้อนซัมเมอร์นี้ที่งาน “The Market Summer Melt 2022” พบกับบรรยากาศการตกแต่งศูนย์ภายใต้ธีม Summer Melt Town เพลิดเพลินไปกับเมืองแห่งการหลอมละลายรับซัมเมอร์นี้ด้วยสีสันสไตล์พาสเทล รับประกันความน่ารักสดใสโดนใจสายหวานที่อดใจไม่ไหวต้องแวะมาถ่ายรูป เช็คอิน และแชร์ภาพกันอย่างสนุกสนาน

ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก

  • “Bravo Skatepark” จัดแข่งเซิร์ฟสเก็ต ควบคู่ศิลปะ NFT

จากความตั้งใจที่จะสร้างสถานที่สำหรับคนรัก เซิร์ฟสเก็ต (Surfskate) สไตล์ surfing แท้ ๆ และนำมาประยุกต์กับ NFT ไม่ให้อยู่แค่ในโลกเสมือน จึงเกิดความร่วมมือกับกลุ่มศิลปิน NFTGM กลุ่มผู้รังสรรค์งานศิลปะแบบ NFT จัดกิจกรรมการแข่งขันเซิร์ฟสเก็ต และโชว์งานศิลปะไปพร้อมกัน ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินไทย NFT เข้ามาแสดงผลงานและจัดกิจกรรม NFT Workshop

ระหว่างวันที่ 23 เมษายน – 1 พฤษภาคมนี้ ที่ Bravo Skatepark ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า SHOWDC

  • Co-Labs: The Collaboration ร่วมกัน…สรรค์สร้าง

ร่วมเสพงานศิลปกับนิทรรศการภาษาแห่งจิตวิญญาณ ครั้งที่ 4 “Co-Labs: The Collaboration ร่วมกัน…สรรค์สร้าง” ที่เปิดมิติใหม่ของความร่วมมือซึ่งสามารถทลายกำแพงแห่งการความไม่เข้าใจ และเชื่อมโยงการสื่อสาร ความร่วมมือ และความเข้าใจผ่านงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์

ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 24 เมษายน บริเวณชั้น L หอศิลปะวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร

  • นิทรรศการนานาชาติ ครั้งที่ 16

เปิดพื้นที่ให้ศิลปินนานาชาติ 153 คนจาก 18 ประเทศ ร่วมปฏิบัติการทางทัศนศิลป์ทั้งแบบออนไลน์และออนไซต์อย่างเข้มข้นนำมาสู่งานสร้างสรรค์ร่วมสมัยที่มีคุณค่า ผ่านโครงการปฏิบัติการทางทัศนศิลป์และนิทรรศการนานาชาติ ครั้งที่ 16 (16th International Art Festival & Art Workshop in Thailand 2022 ) โดยเหล่าศิลปินสะท้อนมุมมองที่น่าสนใจ ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และอีกหลายความรู้สึกผสานจินตนาการไร้ขีดจำกัดผ่านเทคนิคที่ตัวเองเชี่ยวชาญ

จัดแสดงผลงานตั้งแต่วันที่ 4 – 29 เม.ย.2565 ณ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่” อีเมล์ [email protected]