เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 เม.ย. จากกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม -นิดา ซึ่งดูเหมือนว่าขณะนี้เหตุการณ์จะบานปลายดราม่าขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดแหล่งข่าวจากนายตำรวจ ที่คุมการสอบสวนในคดีดาราสาวแตงโม นิดา เปิดเผยว่า ทาง สตช. เตรียมสรุปสำนวนปิดคดีแตงโมในวันที่ 18 เม.ย. 65 นี้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจะเป็นการสรุปชี้แจงเหตุผลพยานหลักฐาน พยานแวดล้อม เอกสารต่างๆ ให้กับสังคมได้รับรู้โดยคาดว่าการเสียชีวิตของดาราสาวนั้นเกิดจากอุบัติเหตุ

ส่วน 5 คนบนเรือที่เจอข้อหานั้น ก็ให้เป็นไปตามพยานหลักฐานที่จะส่งฟ้องศาลดำเนินคดี ทั้งนี้แนวทางการสรุปที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 เมษายนนั้น รูปคดีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม จะเป็นไปในแนวทางของการ เกิดอุบัติเหตุตกเรือทำให้เสียชีวิตอย่างแน่นอน เนื่องจากพยานหลักฐานการจำลองเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า บริเวณท้ายเรือมีเส้นผมของแตงโมตกอยู่จำนวนหลายเส้นประกอบกับคลิป ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้เชี่ยวชาญมาดูแล้วเชื่อแน่ว่าแตงโมเสียชีวิตจากการตกเรืออย่างแน่นอน

โดยเรือสปีดโบ๊ทรุ่นนี้จากการจำลองเหตุการณ์ได้บทสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองยังให้ข้อคิดว่า ถ้าหากผู้ใดที่ตกจากเรือสปีดโบ๊ทรุ่นนี้ไม่ควรที่จะเกาะบริเวณท้ายเรือ เพราะใบพัดของสปีดโบ๊ทรุ่นนี้จะเกิดกระแสน้ำดูดผู้ที่ตกลงไปในน้ำ เข้าไปใกล้ท้ายเรือ และมีโอกาสสูง ที่จะถูกใบพัดตัดได้จนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต อย่างเช่นกรณีของแตงโมดาราสาวซึ่งในวันที่ 18 เมษายน 65 นี้ คาดว่าตำรวจจะแถลงผลสรุปคดีของดาราสาวแตงโมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติและตอบข้อสงสัยของสังคมทุกประเด็น