เมื่อวันที่ 18 เม.ย. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.พร้อม พ.ต.อ.นิมิตร นูโพทอง ผกก.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าตรวจค้นห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังมีเหยื่อสาวหลายราย อ้างว่าเป็นสถานที่ที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่ง ล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเรา หลังนัดไปทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในละแวกเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน โดยให้รออยู่หน้าทางเข้าออกเท่านั้น

ต่อมานายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท ธนากิจอำนวย พร้อม แอนนา ภรรยาซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ได้เดินทางมาด้วยรถสปอร์ตหรู จากนั้นนายธนัตถ์ เปิดเผยกับสื่อว่า วันนี้มาชี้จุดเกิดเหตุตามนัดหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เพิ่งโทรศัพท์มานัดตอนครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ แต่ตนยังไม่ได้ขึ้นไป เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน​ขอเก็บหลักฐานก่อน จึงมาชี้จุดเริ่มที่ถูกนัดหมายซึ่งตั้งอยู่ปากซอยดังกล่าว สำหรับสถานที่ดังกล่าวเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ปากซอย แต่ด้านหน้าให้บริการร้านอาหาร

ด้านนายธนัตถ์ กล่าวว่า ตนเองมีความกังวลกับการทำงานของตำรวจ เพราะเมื่อวานนี้ไปยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ แต่กลับไม่เป็นผล เหมือนเป็นการกลั่นแกล้งให้เสียเวลา อีกทั้งเจ้าหน้าที่โทรฯ มารบกวนหลายครั้งว่าเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบว่าจะให้มาชี้จุดเมื่อใด กระทั่งเมื่อครู่แจ้งให้ตนมาอย่างกระชั้นชิด และเมื่อมาถึงก็ไม่ให้ตนขึ้นไป อ้างว่าจะเป็นผลกับรูปคดี ให้รอเก็บหลักฐานเสร็จแล้วจะให้ขึ้นไป ตนก็ให้เหตุผลว่า จะขึ้นไปทำลายหลักฐานตัวเองทำไม ยืนยันไม่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม แต่มั่นใจในประชาชน สื่อมวลชน และทีมงานที่ตนแต่งตั้งเอง