จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งจำนวน 2 คันที่จอดอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ ซึ่งเปิดเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัย พร้อมข้อความว่า สวัสดีครับ กลับมารับผิดชอบด้วยครับ จนท.ไล่กล้องไม่ยาก เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี วันที่ 18/4/65 เวลา 22.03 น. หน้าบริษัทรักษาความปลอดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 111/4 หมู่ 4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ครับ รถที่ชนเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตูยกสูง สีดำ นะครับ แต่ทะเบียนตอนนี้ดูจากกล้องวงจรปิดยังไม่ชัดเจนครับ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง บริษัท รักษาความปลอดภัยดังกล่าว บริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าบางปะหัน ทางหลวงหมายเลข 347) พบกับนายณัฐวุฒิ ประวัติกลาง อายุ 38 ปี ผจก.ศูนย์ภาคกลาง โดยเปิดเผยว่า เมื่อคืนวานที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.03 น. ขณะที่ตนนอนอยู่ด้านบนก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่หน้าบริษัท เพราะขณะนั้นฝนได้ตกลงมาด้วย ตนจึงลงมาดูพบว่า รถที่จอดหน้าบริษัท 2 คัน ถูกชน ประกอบด้วย รถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น C350e สีดำ ทะเบียน 1 ขจ 2315 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 6 กพ 9255 กรุงเทพมหานคร โดยรถเบนซ์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ส่วนรถคันก่อเหตุที่พุ่งเข้ามาชนเป็นรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู ยกสูง สีดำ มีผู้ชายเป็นคนขับอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งตนคิดว่าน่าจะมีอาการเมา นอกจากนี้ยังมีเสาหลังคาถูกชนได้รับความเสียหายด้วย ขณะนี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สวนพริกไทย แล้ว ซึ่งตนอยากให้คนขับรถกระบะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำไป เพราะมีทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง ขณะเกิดเหตุคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ลงมาดูก่อนจะรีบขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ.

ขอบคุณเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3