จากกรณีมี “เหยื่อถูกล่วงละเมิดเป็นสิบรายจากนักการเมืองชาย” ที่กำลังฉาวในตอนนี้ ก็มีเหล่าดาราดังออกมาเล่าเรื่องราวที่เคยเจอมากับตัวในลักษณะที่กำลังเป็นข่าวอยู่ อีกหนึ่งคนดังคือ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่าครั้งหนึ่งในอดีตเคยถูกนักการเมืองให้คนเอารถตู้มาลักพาตัวจากเวทีงานอีเวนต์แล้วไปส่งโรงแรม

ซึ่ง “บุ๋ม” เล่าว่าเธอเองครั้งหนึ่งก็เคยเจอระดับนายพล ให้ไปเป็นพิธีกรในงาน ซึ่งวันนั้นมีแม่กับน้าสาวไปด้วย และให้เราแยกนั่งโต๊ะ บอกให้แม่กับน้าสาวไปกินโต๊ะข้างๆ เราบอกว่าเรากินกันในห้องได้แต่เค้ายืนยันว่า ยังไงบุ๋มก็ต้องไปนั่งกินข้าวกับเขา ซึ่งการคุกคามนี้เราก็ดูออกว่ามันเป็นกึ่งบังคับหรืออะไรแบบนี้ ซึ่งตอนนี้คนนั้นก็คงจะถึงขั้นนั่งรถเข็นแล้ว และพอเราไปนั่งกินข้าวกับเขา เขาก็เริ่มมีอาการถึงเนื้อถึงตัว แต่เราก็จะนั่งนิ่งใส่เค้า แสดงให้เค้ารู้ว่าเราไม่พอใจ เพราะเราไม่ใช่สายอ้อน ฝันไปเถอะว่าจะได้เห็นเราแบบนั้น ซึ่งวันนั้นเราก็มองหน้าแม่ แม่ก็ดึงเราออกไปจากตรงนั้น

แต่มีอีกครั้งหนึ่งที่เป็นนักการเมืองใหญ่ระดับรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้ท่านเสียชีวิตไปแล้ว วันนั้นเราก็ไปเป็นพิธีกรระดับจังหวัด ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ บุ๋มเป็นพิธีกรใส่ชุดไทย และพอทำพิธีกรอยู่ท่านก็มากล่าวเปิดงาน ผลปรากฏว่า เค้าก็กล่าวถึงคนมาร่วมงานรวมถึงกล่าวถึงพิธีกรชมบุ๋มนานมาก ชมออกไมค์กลางงานถ่ายทอดสด หนูก็ได้แต่ยิ้มแล้วขอบคุณแต่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งแต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางานไหม

สักพักออแกไนซ์ไปคุยกับผู้จัดการว่า เสร็จแล้วขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม ผู้จัดการรีบมาบอกว่า ไม่ได้ค่ะคุณบุ๋มมีงานต่อ (แต่จริงๆ คือไม่มีงานนะ) ก็คือส่งซิกกัน หลังจากนั้นก็คือส่งกระดาษกันไปมาทางเราว่าไปกินข้าวกันด้วยกันได้ไหมเพราะเราอยู่บนเวทีตอนนั้น ผู้จัดการเค้าบอกว่า เดี๋ยวเสร็จแล้วคุณบุ๋มเดินไปทางนั้นเลยนะ พอเสร็จงานปุ๊บแล้วก็สวัสดีทุกท่านและเราก็โดนออแกไนซ์ดันไปขึ้นรถตู้แล้วปิดประตูเอาดิฉันไปโรงแรมเลย และผู้จัดการตกใจมากว่าจะเอาเราไปไหน

ซึ่งเราก็ไปจบที่โรงแรมวันนั้น เค้าก็พาดิฉันไปที่โต๊ะอาหาร ไปกินข้าวก่อน ก็มีท่านนั่งอยู่ด้วย ตรงนั้นก็มีผู้ชายหมดเลย อาจจะเป็นลูกน้องหรือคนในเครือข่ายใคร ตัวเราเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอแบบนี้ ใครจะมาทำอะไรกับเราแบบนี้ เราก็พยายามทำให้เนียนที่สุด ทักทายทุกคนสวัสดีทุกคนในฐานะเหมือนประชาชนมาโชว์ตัวว่าเราคือ “บุ๋ม ปนัดดา” และหลังจากนั้นเราก็ขออนุญาตโทรฯ หาผู้จัดการว่า เราอยู่ตรงนี้ และให้เค้าวนรถมารับ ซึ่งเราก็พยายามเอาตัวรอดจากตรงนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โต๊ะหนูแหม่ม