“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “God Seven Grains” ธัญพืชอบแห้ง 7 เซียน

ชื่อร้าน : God Seven Grains (ก็อด เซเว่น เกรน) ธัญพืชอบแห้ง 7 เซียน ที่ให้คุณประโยชน์มากมาย ได้พลังงาน ทานเพลินจนวางไม่ลง ที่สำคัญเป็นส่วนประกอบในอาหารและขนมอื่นๆ ได้อีกมากมาย

ผลกระทบ : ที่มาของร้านเนื่องจากสถาณการณ์โควิดทำให้คุณแม่ขาดรายได้จากการเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เลยคิดว่าอยากขายของสักอย่างที่ชอบทาน ปกติทางบ้านชอบทานพวกถั่ว และธัญพืชอยู่แล้ว เลยคิดกันว่าขายสินค้าที่ทานแล้วจัดส่งง่าย เก็บได้นานก็เลยลองทำธัญพืชอบแห้งขายดู

สินค้าแนะนำ : ธัญพืชอบแห้ง 7 เซียน ใน 1 กระป๋องประกอบด้วย อัลมอนด์, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, วอลนัท, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน, โกจิบอร์รี่ และลูกเกด

ราคาสินค้า : กระปุกละ 400 กรัม ราคา 189 บาท  

ค่าส่ง : กทม 30 บาท, ต่างจังหวัด 40 บาท

ช่องทางติดต่อ : Facebook : God Seven Grain, Instagram : GodSevenGrain เบอร์ 08-0591-4646, 08-2565-8605

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”