กรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า พฤติกรรมกับการกระทำ คอนเทนต์กากๆ จนท.ตร.ข้อ ก.ม.ในที่สาธารณะอะ มันสามารถป้องปรามพฤติกรรมได้ไหม คลิปไลฟสดในเมนต์ ไปเลื่อนดูเอา เพิ่มเติมมีคลิปเต้นหน้า สภ.ลำลูกกา ผกก.สภ.ลำลูกกา ตรวจสอบที สวัสดีครับแอด ผมเห็นว่าสิ่งนี้มันไม่ควรอย่างยิ่งในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 23.00 น. ได้ปรากฏคลิปวิดีโอไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กหนึ่ง โดยบุคคลในคลิปได้ทำการสวมชุดว่ายน้ำ เต้นในลักษณะไม่เหมาะสม บริเวณหน้าวัดประชุมราษฎร์, หน้าสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา, หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดมั่งมีทรัพย์ ซึ่งอยู่ในเขตรับผิดชอบของ สภ.ลำลูกกา และภายในบ้านของตน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ติดตามตัวบุคคลในคลิป ทราบชื่อคือ นายพงศกร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เข้ามาสอบปากคำ

โดยนายพงศกร ให้การสารภาพและยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิป กระทำการไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยทำไปเพื่อความบันเทิงแก่ผู้ชมในเฟซบุ๊กเท่านั้น ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ 2.ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน 3.ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น 4.ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

ทั้งนี้ นายพงศกร ได้กล่าวขอโทษสังคมที่ไม่ชอบการแสดงออก ถ้าทำอะไรไม่ถูกต้องขอโทษด้วย ตอนนี้โดนหนักพอแล้ว ตนคิดว่าสังคมจะให้อภัย รับคำขอโทษ ซึ่งสิ่งที่ทำไปเพราะเอาใจแฟนเพจของตนเอง ไม่ได้มีเจตนาใดๆ