เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 เม.ย.) ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยฮุก 31 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่ต้องกันบุคคลภายนอกไม่ให้เข้าไปภายในบ้าน เพราะเกรงจะกระทบต่อพยานหลักฐานแวดล้อม

ส่วนบริเวณห้องน้ำภายในบ้าน พบร่างชายสูงอายุ ทราบชื่อ นายสมภาร (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับเพดานห้องน้ำ สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตในท่านั่งกับขอบอ่าง ส่วนที่พื้นห้องน้ำพบร่างหญิงสาว ทราบชื่อ น.ส.กาญจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี สภาพเปลือยกาย มีสายฉีดน้ำรัดที่ลำคอ และมีรอยมีดเฉือนหั่นตามลำตัวใต้ราวนมยาวลงไปถึงบั้นท้าย เป็นภาพสยดสยอง นอกจากนี้ยังพบมีดบังตอสำหรับแล่เนื้อตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนลูกสาวของนายสมภาร ให้การว่า พ่อเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังแม่เสียชีวิตเมื่อ 10 ปีก่อน พ่อก็มีเมียใหม่ 2-3 คน ส่วนหญิงสาวผู้ตายคนนี้ ทราบว่าพ่อเคยคบหากันเมื่อ 5 ปีก่อน เคยส่งเงินให้ใช้และติดต่อกันบ้างเป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุพ่อบอกว่า จะไปรับผู้ตายมาที่บ้าน ตนจึงออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า พอกลับมาตอนค่ำ ก็พบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตคาอ่างห้องน้ำ ส่วนที่พื้นห้องน้ำตนไม่กล้ามอง เพราะเป็นภาพสยองจนตนสติแตก จึงให้เพื่อนบ้านรีบแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่า พ่อคงจะทั้งรักทั้งแค้นหญิงสาวคนนี้มาก เพราะมารู้ว่าหญิงสาวก็มีสามี มีครอบครัวแล้ว จึงเกิดทะเลาะกันก่อนก่อเหตุสลดดังกล่าว.