เมื่อวันที่ 17 พ.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ชาว อ.เมือง จ.พัทลุง ได้พา ด.ญ.บี อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับตำรวจ สภ.เมือง จ.พัทลุง ว่า บุตรสาวถูกเพื่อนที่โรงเรียนประจำ หลอกพาไปให้รุ่นพี่ผู้ชายข่มขืนในห้องน้ำ จนอีกฝ่ายสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ภายหลัง ด.ญ.บี เกิดความหวาดกลัว และไม่กล้าบอกใคร กระทั่งเวลาผ่านไป 1 เดือน ด.ญ.บี ทะเลาะกับเพื่อนกลุ่มนี้ ทำให้อีกฝ่ายนำเรื่องที่ ด.ญ.บี ถูกข่มขืนไปเผยแพร่ในกลุ่มเพื่อนจนได้รับความอับอาย สุดท้ายเครียดจัดและเกิดอาการซึมเศร้า โทรศัพท์มาบอกแม่ให้มารับกลับบ้าน และอยากฆ่าตัวตาย กระทั่งแม่มาทราบความจริง จึงพาเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้น ด.ญ.บี ได้เล่าถึงพฤติกรรมของอีกฝ่ายต่อหน้าฝ่ายงานเกี่ยวข้องว่า มีเพื่อนมาบอกว่ารุ่นพี่ผู้ชายมาแอบชอบตน แต่ตนไม่สนใจหรืออยากคบหาด้วย ภายหลังรุ่นพี่คนดังกล่าว กลับร่วมมือกับเพื่อนสาว 3 คน หลอกตนไปยังห้องน้ำหลังอาคารยิม จากนั้นก็จับตนมัดและลงมือกระทำอนาจาร ก่อนจะให้เพื่อน 2 คน ช่วยกันจับมือสองข้างไม่ให้ตนขัดขืน ส่วนอีกคนเอาถุงคลุมหัวเพื่อให้รุ่นพี่กระทำชำเราได้ตามต้องการ หลังเกิดเหตุ ตนกลัวมาก รุ่นพี่ที่ข่มขืนบอกว่า ถ้าเอาเรื่องไปบอกใครจะตามฆ่าให้ตาย

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการแจ้งความแล้ว ปรากฏว่าทางโรงเรียนได้ส่งครูมาเจรจากับฝ่ายผู้เสียหายที่โรงพัก โดยขอให้ไม่เอาเรื่องเด็ก ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทางโรงเรียนยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ฝ่าย น.ส.เอ ไม่ยอม พร้อมกับบอกว่า ก่อนหน้านี้รุ่นพี่ที่ก่อเหตุ ก็เคยไปข่มขืนรุ่นน้องจนตั้งครรภ์มาแล้วรายหนึ่ง ทางโรงเรียนกับผู้ปกครองของรุ่นพี่รายนี้ยอมจ่ายค่าเสียหาย 50,000 บาท เพื่อให้เรื่องยุติ แต่สำหรับกรณีของลูกสาวตนนั้น จะไม่มีการยอมความเป็นอันขาด ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.