เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวของ นางซี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พนักงานที่ร้าน ซึ่งเป็นคนกัมพูชา ได้ถูก นายสิงห์ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถ จยย. รับจ้าง ไปรับ ด.ญ.บี หลังเลิกเรียน ก่อนจะพาไปข่มขืนในป่าข้างถนนภายในซอย รปช. ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตั้งแต่เดือน พ.ค. 65 จนถึงเดือน ก.ค. 65 โดยได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว จนผ่านไปเกือบครึ่งปีแล้ว ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทุกวันนี้ คนร้ายเดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน บางทีก็กวักมือเรียกน้องให้ไปหา แต่น้องวิ่งหนีเข้าบ้านทัน

น.ส.แอน เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 ส.ค. 65 ด.ญ.บี ได้เดินมาบอกกับตนว่าปวดท้อง จึงได้สอบถามและทราบว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ถูกนายสิงห์ คนขี่รถ จยย. รับจ้าง ซึ่งตนได้ว่าจ้างให้ไปรับส่งน้องไปโรงเรียนเป็นประจำ ได้พาเข้าไปในป่าและจับก้น จับนม ให้อมนกเขา และใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ พอตนทราบเรื่องก็ตกใจมาก รีบเรียกแม่และพ่อเลี้ยงของน้องมาพูดคุยทันที

จากการสอบถาม ด.ญ.บี ได้เล่าให้ตนฟังว่า โดนนายสิงห์ พาเข้าไปทำลักษณะนี้หลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเปิดเทอมเดือน พ.ค. จนถึงเดือน ก.ค. 65 โดยหลอกว่าจะพาไปซื้อขนม และพูดข่มขู่ว่าอย่าบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะตามไปฆ่าพ่อกับแม่ ตนจึงพา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลายบาง ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. 65 และได้พาตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า ต่อมาทาง ร.ต.อ.วีระพงษ์ รูปสวย พนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง ได้มีการเรียก ด.ญ.บี เข้าไปพบเพื่อสอบปากคำ แต่ตนสงสัยว่า ทำไมไม่มีนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ ไม่มีสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำน้องเลย ทั้งๆ ที่น้องอายุเพียงแค่ 10 ขวบเท่านั้น มีแต่ตำรวจคนเดียวเท่านั้น และแถมยังให้เด็กเข้าไปนั่งอยู่กับนายสิงห์ ซึ่งเป็นคนทำน้องอีก ทำไมไม่แยกสอบปากคำ เด็กก็กลัวจนไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย

หลังจากที่น้องเล่าเรื่องให้ฟัง ตนจึงได้พาน้องนั่งรถ จยย. ไปกับแฟนของตน เพื่อพาน้องไปยังจุดเกิดเหตุว่า โดนนายสิงห์ พาไปที่ไหน จนกระทั่งน้องชี้จุดที่นายสิงห์ พาไป ซึ่งปกติน้องไม่เคยออกจากบ้านไปไหนเลย นอกจากโรงเรียนกับที่บ้าน แต่คราวนี้น้องพาไปตรงจุดเกิดเหตุได้ ซึ่งเด็ก 10 ขวบ ไม่น่าจะแต่งเรื่อง หรือพาไปจุดเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำ ถ้าไม่ได้โดนพาไปบ่อยๆ จนน้องจำทางได้ขนาดนี้

กระทั่งเดือน ม.ค. 66 ก็เพิ่งจะได้ใบแพทย์จาก รพ. มา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ทำไมไม่เรียกตัวนายสิงห์ เข้ามาให้ปากคำอะไรเลย ทั้งๆ ที่ตัวนายสิงห์ ทุกวันนี้เดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน ล่าสุดเพิ่งจะจัดงานวันเกิดของตัวเองไป มีเป่าเค้กหน้าบ้านด้วย ซึ่งตนเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะตัวนายสิงห์ เหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร ต่อมาวันที่ 9 ม.ค. 66 ตนได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนว่า ได้รับผลตรวจจากทาง รพ. แล้ว และผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.บี แพทย์ระบุว่า มีร่องรอยของการร่วมเพศและพบคราบอสุจิในอวัยวะเพศ ทำให้ยิ่งช็อกเข้าไปอีก และจะนัดสอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 10 ม.ค. 66 แต่ตนเห็นว่าสภาพจิตใจของน้องยังไม่พร้อม จึงขอเลื่อนการสอบปากคำออกไปก่อน จนเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 66 นายสิงห์ ได้เข้ามาหาตนและสอบถามว่า ตนได้ไปแจ้งความจับหรือเปล่า ทำให้ตนงงมากว่า ตลอดระยะเวลานานเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ควบคุมตัวนายสิงห์ เข้าไปสอบปากคำหรือออกหมายจับตัวนายสิงห์ เลย ทั้งๆ ที่มีภาพวงจรปิดและหลักฐาน แถมตัวนายสิงห์ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วที่ผ่านมา ตำรวจมัวทำอะไรอยู่

น.ส.แอน เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจของน้องไม่ดีเลย ถามอะไรก็ไม่พูด บางครั้งก็เหม่อลอย บางครั้งก็มีอารมณ์รุนแรงก้าวร้าว มีนั่งคุยคนเดียวด้วย นอนผวาก็หลายครั้ง ซึ่งตอนนี้ตนต้องพาน้องไปพบจิตแพทย์ เพื่อรักษาอาการน้องให้ดีขึ้นก่อน แต่ล่าสุดตอนนี้น้องอาการดีขึ้นมาก เริ่มยิ้ม เริ่มพูดคุยแล้ว แต่พอเจอนายสิงห์ น้องจะมีอาการหวาดกลัว ก่อนหน้านี้นายสิงห์ ได้เคยเข้ามายกมือไหว้ขอโทษกับตน และยอมรับว่า เป็นคนทำจริงและขอชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ไม่รู้เพราะอะไร ต่อมานายสิงห์ กลับมาบอกว่า ตนยอมรับผิดเพื่อให้เรื่องมันจบ แต่ไม่ได้ทำน้อง ซึ่งตนงงมาก สรุปคืออะไร ซึ่งต่อมาได้คุยกับแม่ของน้องแล้วว่า จะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แม่ของ ด.ญ.บี กล่าวว่า พอตนรู้เรื่องว่าลูกสาวตนโดนทำอะไรแบบนี้ ก็เสียใจมากไม่คิดว่านายสิงห์ จะทำกับลูกของตนได้ ทั้งๆ ที่ก็เป็นคนรู้จักกันอยู่ ปกติน้องจะไม่ค่อยบอกอะไรแม่ เพราะแม่จะทำงาน น้องจะชอบคุยกับป้าแอน เพราะสนิทกันมากกว่า หลังเกิดเรื่องนายสิงห์ไม่ได้เข้ามาขอโทษเลย และบอกว่าตนไม่ได้ทำ แถมยังบอกว่าพ่อเลี้ยงกับเพื่อนพ่อเป็นคนทำน้อง ไม่ใช่ตน แถมยังกล่าวหาว่า พ่อเลี้ยงและกลุ่มเพื่อนๆ ติดยาด้วย แต่ตนยืนยันได้เลยว่า พ่อเลี้ยงของน้องไม่มีนิสัยแบบนั้น และไม่ได้ติดยาแน่นอน เรื่องครั้งนี้ตนไม่ยกโทษให้ ต่อให้มาขอโทษ หรือชดใช้ค่าเสียหายเท่าไรก็ตาม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วินดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านผู้เสียหาย พบว่านายสิงห์ไม่ได้ขี่รถ จยย.รับจ้างแล้ว เนื่องจากโดนปลัดอำเภอสั่งห้ามวิ่งแล้ว ส่วนตัวนายสิงห์ จากการสอบถามคนที่วินทราบว่า นายสิงห์ไม่ได้กลับมาที่วินแล้ว แต่ยังเห็นมาตลาดหรือยังวนเวียนอยู่แถวนี้อยู่ จากการสอบถามคนในวิน นายสิงห์ อยู่ที่วินนี้มาหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยเห็นมีอาการในลักษณะแบบนี้มาก่อน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการให้อยู่ แต่เนื่องจากใบชันสูตรจากทาง รพ. เพิ่งจะได้มาเมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนี้จะนัดผู้เสียหายให้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมประสานทางสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำตัวเด็กแล้ว ขอให้ทางผู้เสียหายวางใจ คดีนี้ตนลงมากำกับดูแลด้วยตนเอง หากการสอบสวนพบว่าทำผิดจริง ก็จะเอาตัวคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป.