อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง ถึงแม้จะผิดหวังเรื่องหวยก็ไม่เป็นไร แต่การเงินก็หมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 3-9 พ.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีดวงคนอุปถัมภ์ เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความช่วยเหลือ “ไพ่ 6 คทา” การงานราบรื่น ที่กำลังมีปัญหาก็จะเห็นทางออกแก้ไขงานได้สำเร็จ มีผลดีจากงานที่ทำ อาจได้โบนัส หรือตำแหน่งก้าวหน้าขึ้น แต่ปลาย ๆ จะมีเรื่องวุ่นวายใจเข้ามาบ้าง การเงินมีจับจ่ายใช้สอยไม่ขัดสน ช่วงนี้บรรยากาศเป็นใจ แถมผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือ เงินก็เลยเหลือเต็มกระเป๋า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องวางแผนตั้งรับให้ดี “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานมีการเริ่มต้นใหม่ หากอยากเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่ดี งานก้าวหน้า แต่ช่วงนี้ต้องอาศัยคำพูดและการเข้าหา ลงมือทำเองคนเดียวจะสำเร็จยาก การเงินหาเงินเก่ง เอาตัวรอดได้ตลอดและคล่องตัวดีมาก แถมอาจมีลาภอีกด้วย เอาเป็นว่าขยันไว้ โชคอยู่ไม่ไกล

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้แรงบันดาลใจ ทำให้มีความคิดริเริ่ม ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง การทำงานก้าวหน้าดี มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนโยกย้ายที่ดีขึ้น งานพบปะพูดคุย เสร็จคุณเลย วาจาน่าเชื่อถือมาก ๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงินถึงแม้จะใช้จ่ายมากแต่ก็ยังหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้องพอสมควรเลย..