พยากรณ์วันที่ 24-30 พ.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ชีวิตเริ่มสับสนวุ่นวาย ต้องเตรียมรับการเปลี่ยนแปลง การงานต้องหยิบนั่นจับนี่ เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรืออาจเปลี่ยนงานก็เป็นได้ แต่ที่สำคัญ พยายามสงบเสงี่ยมนอบน้อมกับผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด มิฉะนั้นตกที่นั่งลำบาก การเงินจับพลัดจับผลู มีโอกาสดีเข้ามา การเงินใช้จ่ายคล่อง มีคนสนับสนุน แต่ถ้าจะลงทุนต้องทำเอง หากทำหลายคนจะวุ่นวายขัดแย้ง “ไพ่ The Devil” ความรักลมเพลมพัดขึ้นอยู่กับอารมณ์ แถมมีมือที่สามเข้ามาแทรกอีก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ความประมาท ความโลภจะทำให้เจอกับปัญหา ต้องระงับจิตระงับใจไว้บ้าง การงานปัญหาเก่ายังแก้ไขไม่ลงตัว แถมมีเรื่องขัดแย้งอยู่บ่อย ๆ วิธีดีสุดคงต้องมองหาที่ใหม่ดูบ้างแล้ว พยายามอย่าใจร้อน เพราะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น “ไพ่ 8 ดาบ” การเงินเสียเปรียบ ทำอะไรกับใครมักจะถูกเอาเปรียบ ความรักหาความจริงใจยาก ส่วนใหญ่มีแต่รักจริงหวังแอ้มคุณซะมากกว่า ที่มีคนรักแล้วจะพูดอะไรต้องคิดให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เรื่องราวดี ๆ กำลังเข้ามา  “ไพ่ ราชาคทา” การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ความคิดพุ่งกระฉูด ได้รับการยอมรับที่ดี การเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จ การเงินมีโชคลาภ สภาพคล่องทางการเงินเลยดี ถ้ากำลังอยากลองลุ้นลองเสี่ยงเรียกว่ามีโอกาสดี แต่ช่วงปลายให้ระวังเรื่องของหาย ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์มาก ทั้งที่ยังโสดหรือมีเจ้าของแล้ว มีคนมารุมจีบกันไม่ซ้ำหน้า คุณที่มีคนรักแล้วก็ระวังหน่อย ช่วงนี้มีแววว่าจะเผลอใจได้ง่าย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ดื้อดึงเอาแต่ใจ ไม่ค่อยมีใจทำอะไร อยากเที่ยว อยากเดินทาง การงานมีเหตุให้ต้องโยกย้ายปรับเปลี่ยน มีหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ๆ และต้องสนใจมากขึ้นด้วยเพราะมีคู่แข่ง ปลาย ๆ ให้ระวังความขัดแย้ง เพราะความหัวดื้อของคุณ การเงินใช้จ่ายเก่ง หมดไปกับเรื่องสนุกสนาน ท่องเที่ยว แต่ก็เอาตัวรอดได้ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักถ้ามีตอนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นรักจริงหวังแอ้มซะมากกว่า คนรักเก่าที่ห่างกันไปจะมีลมพัดหวนกลับมาอีกครั้ง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

จมอยู่กับอดีตที่ผิดพลาด ต้องพยายามมองโลกในแง่บวก “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อยยากเป็นที่สุด แต่ถ้ามีความอดทนแล้วละก็ เห็นผลดีแน่นอน ตั้งแต่ช่วงกลางมาเลย คิดจะมีการปรับเปลี่ยนที่ดี ไม่ว่าจะย้ายงาน ทำงานสองที่ มีโอกาสก้าวหน้า การเงินช่วงต้นต้องระวัง มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์  ความรักคงมีเหตุให้ต้องเสียใจ ซึมเศร้ากับความรักเก่า แต่เหงาไม่นาน ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาช่วยเยียวยารักษาแผลใจให้ คนโสดได้โลดเต้นเจอคนถูกใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เรื่องวุ่นวาย ปัญหาใหญ่จะหมดไป การงานโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พออกพอใจของผู้ใหญ่ เรื่องเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสลุ้น การเจรจาที่ไหนกับใครราบรื่นไปเสียทุกเรื่อง การเงินหมุนเวียนคล่อง มีรายรับหลายช่องทาง งานราบรื่น เงินก็ดีเป็นเรื่องปกติ ส่วนโชคลาภจะมาจากการเดินทาง หรือคนไกล “ไพ่ Strength” ความรักรักแล้วต้องหมั่นตื๊อ หมั่นตาม รับรองอยู่หมัดคุณแน่นอน คนที่กำลังโสดอยู่ จะมีคนเข้ามาข้องเกี่ยวผูกมิตรไมตรีด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

กลายเป็นที่ปรึกษาสาธารณะโดยไม่รู้ตัว การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ได้รับการยอมรับที่ดี ถ้ากำลังมองหางานใหม่มีโอกาสดีทีเดียว ตอนนี้ถ้ามีคู่แข่งคงต้องหลบทางให้คุณเป็นแน่ ดวงงานกำลังมาแรง ใครก็ฉุดไม่อยู่ การเงินพุ่งแรงแบบน้ำขึ้นให้รีบตัก วาจาเหลือร้าย พูดจากับใครเป็นได้เงินได้ทองทุกที คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักได้พบปะสมาคมตลอด คนโสดคงไม่ต้องรอนาน ที่มีคนรักแล้ว เอาอกเอาใจกันหวานจนออกนอกหน้า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีเหตุต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวาย การงานเข้านอกออกในได้ผลดี ถ้ากำลังรอข่าวดีอยู่มีโอกาสเหมาะ แต่ต้องลงทุนลงแรงสักหน่อย ช่วงปลายเสี่ยงลงทุนอะไรมีความสำเร็จ มีคนคอยสนับสนุน “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ แถมยังมีจังหวะมีโชคลาภ ทำให้สภาพการเงินคล่องตัวดี ความรักเป็นจอมวางแผน คิดนั่นคิดนี่ ระวังไว้เถอะ เดี๋ยวจะไม่เป็นไปตามแผน คนโสดลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เผลอ ๆ จะมีคนมาจีบไม่ซ้ำหน้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คิดทำอะไรจะมีคนช่วยให้สำเร็จ ให้รีบเริ่มต้นลงมือทำ การงานมีคนคอยสนับสนุน ยิ่งถ้าต้องเข้าพบ เข้าเจรจาแล้วละก็ เสร็จคุณแน่นอน แต่ช่วงปลายระวังหน่อย มีคู่แข่ง มีคนคอยขัด แถมได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์บ่อย การเงินถ้ากำลังคิดเรื่องโชคลาภ คงต้องนึกถึงคนที่เสน่หาคุณไว้เลย เพราะช่วงนี้ดวงคนสนับสนุนมาแรง แต่ถ้าเรื่องเสี่ยงโชคไม่ค่อยดี “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักยิ้มแย้มแจ่มใส คิดหวังอะไรเป็นได้มาเสียทุกอย่าง คนโสดจะตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

จิตใจห่อเหี่ยว มีหลายเรื่องที่ทำให้คิดมาก น้อยอกน้อยใจ การงานเหนื่อย เป็นช่วงที่มีเวลาพักผ่อนน้อย การเจรจาต่อรองอะไรมักต้องทำหลายครั้งถึงจะสำเร็จ “ไพ่ The Hanged Man” การเงินอาการขี้หลงขี้ลืมจะกลับมา มีเกณฑ์ทำของรัก หรือของมีค่าสูญหาย ต้องเสียเงินแบบไม่เกิดประโยชน์ ความรักเหมือนว่าจะไปได้ดี แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมีอุปสรรคมาขัดขวางหนทางที่สดใส ยิ่งถ้ากำลังโสด ถ้ามีใครเข้ามา ไม่ต้องไปดูใจนาน รีบสานต่อได้เลย รุกเข้าไว้สำเร็จทุกราย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ใจร้อน หงุดหงิดง่าย ขาดเหตุผล ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ การงานเริ่มต้นทำอะไรสักทีก็ต้องมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ คนรอบข้างความคิดเห็นไม่ตรงกัน แถมข่าวดีที่จะได้โยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนกลับเงียบไปซะอย่างนั้น “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินจ่ายกันอุตลุด หยิบจับอะไรเป็นมีเรื่องเสียเงินตลอด หลีกเลี่ยงการให้ยืมเงินเป็นดีที่สุด ความรักคิดหวังอะไรไว้ ท่าทางจะเป็นแค่ความเพ้อฝันซะมากกว่า ช่วงนี้หวังอะไรเป็นพลาดไปเสียทุกเรื่อง คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ มีปากเสียงกันบ่อย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

กลายเป็นคนที่ใครต่อใครต่างโยนภาระมาให้ “ไพ่ 7 ดาบ” การงานมีงานเยอะขึ้น ความรับผิดชอบก็มากตามไปด้วย แต่ถ้าไม่หมดความพยายาม รับรองแก้ไขได้ทุกเรื่อง ช่วงปลายให้ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงินต้องเก็บต้องออมมากขึ้น ถ้ายังใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ติดขัดแน่นอน เพราะช่วงนี้มีเหตุให้ต้องจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ การเดินทาง ความรักเกิดอารมณ์หึงหวงกันบ่อย ทำให้รู้สึกอึดอัดไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง พยายามอย่าวู่วาม ถ้าทำอะไรไปแล้วอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร