อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดมีแต่คนเข้ามา ส่วนคนมีคู่ก็หวานจนหลายคนอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 25-30 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
จมอยู่กับอดีตที่ผิดพลาด ต้องพยายามมองโลกในแง่บวก ความรักคงมีเหตุให้ต้องเสียใจ ซึมเศร้ากับความรักเก่า แต่เหงาไม่นาน ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาช่วยเยียวยารักษาแผลใจให้ คนโสดได้โลดเต้นเจอคนถูกใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เรื่องวุ่นวาย ปัญหาใหญ่จะหมดไป การงานโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พออกพอใจของผู้ใหญ่ “ไพ่ Strength” ความรัก รักแล้วต้องหมั่นตื๊อ หมั่นตาม รับรองอยู่หมัดคุณแน่นอน คนที่กำลังโสดอยู่ จะมีคนเข้ามาข้องเกี่ยวผูกมิตรไมตรีด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
กลายเป็นที่ปรึกษาสาธารณะโดยไม่รู้ตัว การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ได้รับการยอมรับที่ดี “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักได้พบปะสมาคมตลอด คนโสดคงไม่ต้องรอนาน ที่มีคนรักแล้ว เอาอกเอาใจกันหวานจนออกนอกหน้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
คิดทำอะไรจะมีคนช่วยให้สำเร็จ ให้รีบเริ่มต้นลงมือทำ การงานมีคนคอยสนับสนุน ยิ่งถ้าต้องเข้าพบ เข้าเจรจาแล้วละก็ เสร็จคุณแน่นอน “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักยิ้มแย้มแจ่มใส คิดหวังอะไรเป็นได้มาเสียทุกอย่าง คนโสดจะตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก…