อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิด แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เว้นวัน โดยพยากรณ์วันที่ 2-6 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เหนื่อยใจกับปัญหาที่ประดังกันเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง การงานก็เหนื่อย อะไรที่ค้างคาเลยสะสม คิดสะสางอะไรยังไม่เป็นอย่างที่ต้องการ เดินทางไปไหนก็มีเรื่องหงุดหงิด มีแต่เรื่องเสียเงิน ช่วงปลายพยายามใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ จะมีคนให้ความเสน่หา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ทำอะไรมักไม่ค่อยได้ดังใจ อย่าหัวเสีย จะยิ่งทำให้เหตุการณ์แย่ลง “ไพ่ Temperance” การงานไม่แน่นอน ช่วงนี้มีเหตุให้ผิดพลาดและถูกตำหนิอยู่บ่อย ๆ จะนินทาว่าร้ายใครต้องดูให้ดี อาจกลายเป็นปัญหาลุกลามบานปลายได้ การเงินหดหาย ไม่มีให้เหลือเก็บเลย ให้เงินใครหยิบยืมก็พาลแต่จะสูญหาย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง ต้องพยายามสร้างกรอบ วางแผนให้ดีจะได้ไม่สะดุด การงานเหนื่อย มีงานที่ต้องสะสางด้วยตนเองค่อนข้างมาก ต้องเอาจริงเอาจังมากขึ้น ก็คุณเล่นก่อศัตรูไว้พอสมควรเลย งานจะเริ่มลงตัวเอาตอนปลาย ๆ การเงินมีโอกาสในการหา แต่ก็มีอันต้องหมดไป ยังไงอย่าไปหลงคารมให้ใครหยิบยืมเลยเชียว หนี้สูญแน่นอน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อุปสรรคมีมาก และยังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ หากต้องเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุจากความประมาท “ไพ่ 9 คทา” การงานไม่โดดเด่น อาจถูกจับโยกย้าย อะไรต่าง ๆ ไม่ค่อยจะเป็นอย่างที่หวังนัก พยายามอย่าใจร้อน ช่วงปลายคุณยังมีโชคดี มีคนช่วยเหลืออยู่ การเงินไม่ต้องไปหวังโชคลาภเลย ช่วงนี้มีแต่เสียกับเสีย มีค่าใช้จ่ายมาก และระวังถูกหลอก ถูกเอาเปรียบจากผู้อื่น…