อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น มีเกณฑ์เข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้ ยังไงก็เข้าตาจนประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 8-13 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เจอแต่เรื่องหนัก ๆ ปัญหาประดังกันเข้ามา แต่ไม่ต้องตกใจ ค่อย ๆ แก้ทีละเรื่องทุกอย่างจะเบาลง การงานเหนื่อยพอควร แต่เหนื่อยแล้วได้ผลดี เข้าตาผู้ใหญ่ ช่วงนี้อยากทำอะไรต้องลงมือทำเลย ถ้ารอช้าโอกาสของคุณจะหมดไป เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การเงินอาจจะไม่โชคดีเหมือนที่ผ่านมา อยากได้อะไรต้องทำเอง ส่วนใหญ่งานจะมาคู่กับเงิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ได้ที่ปรึกษาดี มีคู่คิด การงานก้าวหน้า มีเกณฑ์โยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนแต่ไปในทางที่ดีขึ้น ความคิดพุ่งกระฉูด ถ้าอยากลงทุนให้ทำกับคนใกล้ชิดและสนิท ผลตอบแทนดีมาก การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ดูเหมือนว่าช่วงนี้ใช้เงินมือเติบ แต่ไม่ต้องห่วง ไม่ขัดสน และมีลาภปาก ช่วงปลายควรเพลา ๆ การใช้เงินบ้าง เดี๋ยวจะเกิดสภาวะเงินตึงเงินฝืดได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเหตุให้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ หรือเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ตลอด การงานเข้านอกออกในเข้าไว้ไม่เสียหาย ก้าวหน้าไกลแน่ ช่วงปลายจะเหนื่อยหน่อย มีการแข่งขันต้องเร่งทำคะแนนพอควร การเงินใช้จ่ายเก่งจริง ๆ ช่วงนี้หมดไปกับการเฮฮา ชอปปิง พักผ่อน แต่ไม่ต้องห่วงไม่ขัดสนแน่ คุณเองเอาตัวรอดเก่ง มีไหวพริบดี “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักร้อนแรง มีประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ช่วงนี้เป็นอะไรที่สนุกสนาน ประทับใจง่าย สำหรับคุณผู้หญิงก็อย่าสนุกจนลืมตัวเองนะครับ ที่มีครอบครัวแล้วอาจมีข่าวดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)
กังวล คิดมากกับคนใกล้ชิด การงานถ้ารู้จักเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง จะมีลู่ทางหยิบจับหลายอย่าง ซึ่งล้วนแต่นำรายได้เสริมมาให้ทั้งสิ้น รีบคว้าโอกาสไว้เลย การเงินใช้จ่ายมือเติบ ควรระวังความขี้สงสารจะทำให้ต้องมานั่งคิดมากซะเอง เงินทองยังหมุนเวียนคล่อง เพราะมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ…