ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวสวยในใจคุณชายจอง มาประจำบัลลังก์รอแฉเรื่องราวแซ่บๆ แล้ว ใครอยากรู้เรื่องอะไรที่มันกระตุ้นต่อมเผือกให้ทำงานตามมาย่ะ เดี๊ยนจะเล่าให้ฟัง หุหุ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีมีดีกรีเป็นนางเอกในเมืองไทยเลยล่ะ แต่ไม่ได้นางเอกแถวหน้าขนาดนั้น ก็คือนางเอกปกติอ่ะ สวยนะ หน้าหวาน เซ็กซี่เบาๆ และอ่อนโยน ชีตกแฟนๆ ของชี ด้วยความละมุนมาตลอด

ล่าสุดเดี๊ยนดันได้รับข่าวล่ามาแรงจากคนใกล้ตัวของชีมา ตอนแรกว่าจะไม่เขียนแล้ว แต่อดไม่ได้เพราะแซ่บ ว่ะฮะฮ่า เลยขอออกมาแฉสักหน่อย คืองี้คนใกล้ตัวอ่ะ มีหลายคนมากๆ ที่สังเกตเห็นความเปลี่ยนไปของชี และเริ่มรู้สึกไม่โอเค จึงได้ถอยห่างจากชีมาพักใหญ่ๆ แล้ว

โดยแหล่งข่าวคนแรกเป็นเพื่อนในสังกัดของชี เป็นเพื่อนดาราน่ะ และดันบังเอิญรู้จักกลายๆ กับเดี๊ยน วันนึงไม่นานมานี้ ไปนั่งกินกาแฟกันและชีคนนี้ก็หลุดเล่ามาว่า ไม่ได้ไปเจอชีนางเอกมานานแล้ว ชีอ้างไม่ว่างตลอด แต่ถามไปถามมา คือชีพูดอ้อมๆ และสรุปได้ว่าชีอยากไปสนิทกับเซเลบคนหนึ่งมากขึ้น เพราะถ้าไปสนิทเขาแล้ว เขาจะสามารถทำให้ดังได้มากกว่าเพื่อนเก่าๆ เพราะเขามีช่องทางที่ดีกว่า

ตอนแรกเดี๊ยนฟังแล้ว ในใจติดลบกับเพื่อนชีนางเอกนะ ดูอยากดัง ไม่ได้คบเพราะเป็นเพื่อนกัน แต่วันนั้นดันไปเจอฮี ผู้ช่วยผู้จัดละครคนหนึ่งเข้า และถามสารทุกข์สุกดิบกันปกติ ก่อนเดี๊ยนแอบกระซิบถามฮีผู้ช่วยผู้จัด เพราะเคยทำงานร่วมกับชีนางเอกมาก่อน เขาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชีนางเอกเปลี่ยนไป เข้าโหมดไฮโซและเซเลบเต็มขั้นแล้ว ไม่ค่อยคบหาเพื่อนดาราธรรมดา สแกนคนและมีมาดพอสมควร

ก่อนเขาจะทิ้งท้ายเบาๆ ถึงชีนางเอกว่า ตัวเองไม่ได้ดังนะ เลยอยากชุบตัวให้คนสนใจ แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้หลายคนก็รู้ธาตุแท้แล้ว พอหลุดจากคุณเซเลบไป กลับมาเจอกันอีก แม้แต่แมวยังไม่อยากมองและไม่อยากสนิทด้วยเลย อุ๊ต๊ะ! แรงและแซ่บ เล่าแล้วเดามา ฮ่าๆ

__

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”