เรียนคุณหมอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 74 ปี ภรรยาคนปัจจุบันอายุ 58 ปี แต่ก่อนนั้นเคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน แต่ก็เลิกรากันไปด้วยเหตุผลต่าง ๆ กันไป ลูกที่เกิดจากภรรยาทั้ง 4 โตกันไปหมดแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ภรรยาคนนี้ได้อยู่ร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2557 แต่เธอมีปัญหาเรื่องเนื้องอกจึงต้องตัดมดลูกทิ้งไป ทำให้มีปัญหาอย่างมากในการมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ผมยังมีอาการหลั่งเร็วมาไม่เกิน 2 นาทีก็หลั่งแล้ว เคยมีความสุขด้วยกันเดือนละ 1-2 ครั้ง หลังจากตัดมดลูกเหลือเพียงแค่เดือนละครั้งเดียว ตอนนี้ผมต้องกินยาลดไขมันในเลือดเป็นประจำ ออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ไม่กินอาหารหวานและมัน แต่มีดื่มเบียร์หรือสุราบ้างไม่มาก จึงอยากปรึกษาคุณหมอโอเรื่องการปฏิบัติตัวเพื่อลดการหลั่งเร็ว จะได้มีความสุขได้อย่างเต็มที่

ด้วยความนับถือ
ถวิล 74

ตอบ ถวิล 74

ชายที่หลั่งเร็วในวัย 74 ปี และเป็นมาตั้งแต่หนุ่มจัดอยู่ในกลุ่มหลั่งเร็วตลอดชีวิต คือเป็นมาตั้งแต่หนุ่มจนแก่ หากสืบประวัติทางเพศมองได้สองด้านคือ ด้านบวก และด้านลบ ประวัติมักจะมีภรรยาหลายคนในด้านบวกเพื่อนฝูงชื่นชมว่าเก่งมีเมียหลายคนมีความเชี่ยวชาญ คารมต้องเก่ง ทุกอย่างต้องเนี้ยบทำได้ ส่วนชายที่ประวัติหนุ่มจนแก่กลุ่มมีเมียคนเดียวอาจจะมองอย่างอิจฉา ชายเปลี่ยนเมียบ่อยว่าช่างเป็นชายที่โชคดี ต้องมีประสบการณ์ทางเพศมาก จากการได้ผ่านหญิงมามากมาย แต่ในด้านลบโดยส่วนตัวอาจจะไม่เป็นอย่างที่ชายอื่นมองก็ได้เพราะชายที่มีเมียหลายคน อาจจะกำลังมองหาความมั่นใจให้ตนเอง ต้องการเอาชนะปมด้อยที่มีจุดอ่อนที่ต้องการแก้ไขเรื่องหลั่งเร็ว คือต้องการเปลี่ยนแปลงให้ฝ่ายหญิงเชื่อถือ มั่นใจยามใดที่มีเพศสัมพันธ์ต้องการให้ฝ่ายหญิงถึงจุด
สุดยอดด้วยกัน หรือถึงจุดสุดยอดหลายหน ก่อนที่ตัวเองจะถึงจุดสุดยอด

เมื่อไม่ประสบความสำเร็จในหญิง 1 ก็จะไขว่คว้าต่อไปในหญิง 2 หญิง 3 หญิง 4 หญิง 5 จากหนุ่มจนแก่ก็ยังไม่มั่นใจในตัวเอง แบบนี้ต้องแบ่งเวลาพบแพทย์ตรวจรักษาอย่างจริงจัง เพื่อให้มีความมั่นใจในความสำเร็จทางเพศสัมพันธ์โดยสามารถสอดใส่ได้และคงการแข็งตัวได้นานขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ และสุดท้ายคือมีความสำเร็จพอใจในการมีเพศสัมพันธ์ทุกครั้งที่ร่วมเพศคือแข็งตัวได้นานพอ และกลั้นการหลั่งได้ อาจจะเป็นสิบนาทีถึงยี่สิบนาที ก็ควบคุมตัวเองได้ การรักษาเพื่อแก้ปมด้อยที่ติดตัวมาแต่หนุ่ม

ยารักษามีหลากหลายชนิดที่ต้องเติมสารช่วยให้สมองมีกำลังควบคุมการหลั่ง จะได้มั่นใจตัวเองเสียที และใช้โปรแกรมเพิ่มเส้นเลือดฝอยให้ได้ใน 3 เดือนคู่กับเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อเพศให้ยาวขึ้น ใหญ่ขึ้น ได้ใน 7-14 วัน จะพบว่าจะร่วมเพศแบบไม่อ่อนตัวได้นานถึง 30 นาทีและโปรแกรมกระตุ้นการแข็งตัวให้นาน 30-60 นาที โดยเรียนจากแพทย์เช่นกัน จะแก้ปัญหาทั้งหลั่งเร็ว อ่อนตัว กลายเป็นชายสมบูรณ์ได้ใน 7-14 วัน

———————
ดร.โอสุขุมวิท 51