อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก คนมีคู่ก็หวานชื่นจนน่าอิจฉา ส่วนคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เหตุมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ มีเกณฑ์ได้สละโสด โดยพยากรณ์วันที่ 27 ก.ค.-1 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ใช้วาจาให้เป็นจะเกิดประโยชน์ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักโดดเด่นไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ ที่มีปากเสียงวุ่นวายจะเข้าใจกันได้มากขึ้น คนโสดยังได้เจอคนถูกใจ หวานจนคนรอบข้างอดอิจฉาไม่ได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เอาแน่เอานอนกับอะไรไม่ค่อยได้ การงานเบื่อและเซ็งชอบกล “ไพ่ 3 เหรียญ” ความรักสำหรับคนโสด เสน่ห์แรงมีคนมาจีบ มาแซวตลอด ส่วนที่มีคนรักแล้วก็ไม่น้อยหน้า หวานหยาดเยิ้ม อบอุ่นมาก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เรื่องรักมาแรง แซงทุกเรื่อง “ไพ่ 2 คทา” คนโสดได้บริหารเสน่ห์น่าดู มีคนนั้นคนนี้มาให้เลือก คุณเองก็พวกชอบหมดเลย ก็วุ่นเป็นธรรมดา แต่เป็นการวุ่นวายที่มีความสุขทีเดียว ส่วนคนรักที่ศึกษากันอยู่ จะได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ เจ้าชายคทา” ข่าวดีจะมาพร้อมกับการเดินทาง การเปลี่ยนแปลง การงานก้าวหน้ามากขึ้น ความรักคนโสดมักจะมีข่าวดี เจอคนถูกใจกับเขาบ้างแล้ว ส่วนที่กำลังดูใจความสัมพันธ์ก้าวหน้า..