อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเจอศึกหนัก โดยเฉพาะด้านการงาน มีแต่คนจ้องจับผิด แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เว้นวัน ส่วนความรักก็ยังไม่รุ่ง โดยพยากรณ์วันที่ 10-15 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ได้เจอคนคุ้นเคยเก่าที่ไม่ได้เจอมานาน ให้ระวังอุบัติเหตุ อย่าใจร้อน การงานไว้วางใจใครยาก มีแต่คนคอยจับผิด คอยแข่งขันชิงดีทั้งนั้น พึ่งพาตัวเองไปก่อนเป็นดีที่สุด งานเอกสาร ตัวเลข เป็นอะไรที่ไม่ลงตัวเอาเลย แถมมีเหตุให้ถูกตำหนิด้วย ฉะนั้นจะผ่านงานอะไรออกไปต้องรอบคอบให้มาก “ไพ่ The Devil” การเงินโดนเบียดเบียนเป็นประจำ แถมอึดอัดน้ำท่วมปาก แบบว่าปฏิเสธยาก ความรักมีเรื่องเข้าใจผิด หรืออารมณ์บูด หน้าบึ้งใส่กันเป็นประจำ คนโสดต้องรออีกหน่อย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
จะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหาจุกจิกภายใน ทำให้ไม่ค่อยมีอารมณ์ในการงานเลย คงต้องพยายามช่วยเหลือตัวเองไปก่อน ช่วงปลายพอมีช่องทางออกที่ดี มีโอกาสใหม่ ๆ หยิบยื่นเข้ามา แต่อย่าไปคาดหวังมาก ช่วงนี้อะไรที่คุณหวังจะไม่เป็นตามที่คิดแน่นอน การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่ว่าจะคบหาใคร ลงทุนอะไรเป็นเสียเปรียบตลอด ความรักถ้ามีปัญหากันอยู่ก็ระวังความแตกหัก คนโสดจะมีเข้ามาแต่ไม่จริงจังเท่าไร

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ ให้ระวังอุบัติเหตุ “ไพ่ 9 ดาบ” การงานเปลี่ยนไปมา ถูกโยกย้าย อะไรที่วางไว้มักไม่เป็นไปตามนั้น เหมือนจะได้รับข่าวดีแต่สุดท้ายก็พลาดโอกาสไป งานที่ต้องใช้ความคิด สมอง มักคิดไม่ค่อยออก หัวสมองไม่ค่อยแล่น เจอแต่ปัญหาคนนั้นคนนี้ รวมถึงตัวเองเลยพาลคิดมากอย่างเดียว การเงินไม่ต้องไปหวังโชคลาภ ช่วงนี้จ่ายเต็ม ๆ ทั้งค่ายา ค่ารักษา ค่าเสียรู้จิปาถะ ความรักคิดมาก ที่ยังโสดเจอแต่คนมีเจ้าของ หลอกแอ้มคุณทั้งนั้น ส่วนที่มีคนรักแล้วก็เกิดมีมือที่สามมาป่วนให้วุ่น…