อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็ยังไม่เวิร์ค มีศัตรูจ้องเล่นงาน แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาตลอด ส่วนความรักยิ่งหนัก คนมีคู่เสี่ยงแตกหัก โดยพยากรณ์วันที่ 16-22 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ปวดหัวกับเรื่องคนอื่นตลอด ต้องพยายามห่างเรื่องวุ่นวายบ้าง การงานมีขึ้นมีลง ก็ตัวคุณเองนั่นแหละสร้างปัญหา น้ำเชี่ยวชอบเอาเรือไปขวาง ระวังผู้ใหญ่ไว้บ้าง ต้นถึงกลางไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ช่วงปลาย ๆ ถึงจะมีคนปกป้องคุณ การเงินไม่ราบรื่นอย่างที่คิด มีรายจ่ายจุกจิก แถมขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์อีกด้วย ถ้าใครมาขอหยิบยืมพยายามปฏิเสธ “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักไม่ค่อยได้ดังใจเอาเลย ช่วงนี้ยังมีรักเก่าเข้ามาให้วุ่นวายใจอีก ทำยังไงก็ตัดสินใจไม่ได้เสียที คนโสดเหมือนจะเจอแต่ก็คลาดไปเสียทุกครั้ง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีหลายเรื่องที่ต้องคิด ไม่ต้องรีบร้อน รอบคอบที่สุดเป็นดี การงานช่วงต้นต้องปวดหัว งานมารุมสุมทำให้ต้องคิดมาก ช่วงกลางพอมีทางออก ระวังเรื่องอารมณ์ ไปขัดแย้งกับใครเสียเปรียบแน่นอน การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา มีเหตุให้ต้องเสียไปเกี่ยวกับสุขภาพ ค่าซ่อมแซม ช่วงกลางพอมีโชคบ้างหากเพลา ๆ รายจ่ายลงบ้างจะดีไม่น้อย “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักรู้สึกเหงา ๆ ผิดหวัง ไม่เป็นไปตามนั้น ยิ่งช่วงนี้จะได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ คิดมากไปกันใหญ่ คนโสดมีเข้ามาแบบฉาบฉวยไม่จริงจัง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เหนื่อยใจกับการชิงดีชิงเด่น และความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ การงานช่วงต้นหนักหนาสาหัสพอควร ให้ระวังเรื่องความผิดพลาด ถ้ามีคู่แข่ง-ศัตรูต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มีเกณฑ์จะถูกซ้ำได้ง่าย ช่วงกลางไปแล้วจะดีขึ้น “ไพ่ 5 ถ้วย” การเงินสะดุดบ้าง ช่วงกลางพอจะเก็บออมได้บ้าง คนใกล้ชิดจะนำลาภมาให้ แต่ถึงยังไงก็ตามช่วงนี้ยังหวาดเสียวอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักมีเหตุแตกหักกันง่าย ต้องออมคำพูดและระวังอารมณ์ไว้บ้าง ส่วนคนโสดสบายใจได้ ช่วงปลายมีเวลาได้โรแมนติกกับคนรู้ใจ…