อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด เสน่ห์เกินต้านจนใครๆก็เข้าหา แถมยังได้สะดุดรัก โดยพยากรณ์วันที่ 10-17 ต.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้ยินได้ฟังข่าวดีทำให้อารมณ์เบิกบาน “ไพ่ 2 คทา” ความรักเสน่ห์แรงเหลือร้าย ทั้งที่โสดและไม่โสด มีคนมาห้อมล้อมยื่นความเป็นมิตรให้ คนโสดก็เลือกเอาละกัน ส่วนที่มีคนรักแล้วก็อย่าเผลอใจไปมาก มีแค่กิ๊กได้แต่อย่าเกินนั้นนะครับ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ความเครียดเข้าครอบงำ ต้องหาเวลาพักผ่อน “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักไม่ค่อยน่าพิสมัย อยู่ด้วยกันก็เหมือนเบื่อ ๆ ไม่มีกิจกรรมอะไรใหม่ คนโสดช่วงกลางได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ปลาย ๆ ได้สนุกสนานเฮฮา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
คิดอะไรไว้หลายอย่าง แต่ยังไม่ได้โอกาสสักอย่าง “ไพ่ ราชินีเหรียญ” ความรักได้ไปในที่ใหม่ ๆ หรือพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันจะทำให้ผูกพันกันมากขึ้น คนโสดได้เจอคนถูกใจ ไปไหนก็อย่าลืมลุกขึ้นแต่งตัวให้ดูดีเผื่อสะดุดรักจะได้มั่นใจ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ปัญหาใหญ่ คือ การตัดสินใจด่วนสรุปจนเกินไป “ไพ่ Justice” ความรักรักพี่เสียดายน้อง แบบจับปลาสองมือ ช่วงนี้คนโสดมีแววได้คู่เดินเคียงข้าง ที่มีคนรักแล้วก็มีกิ๊กเพิ่มแบบไม่รู้ตัว…