พยากรณ์วันที่ 17-23 ส.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
กระตือรือร้น มีแรงบันดาลใจ ส่งผลให้เกิดความสำเร็จ “ไพ่ 8 คทา” การงานคุณที่คิดเปลี่ยนงาน ได้ลุ้นเรียกสัมภาษณ์ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ มีช่องทางทำกำไรหรือมีงานเสริมเข้ามาหา ตัวคุณมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น งานบันเทิง แสดง บริการมีความสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง หาเงินเก่ง และยังมีลาภจากการเสน่หาอีกด้วย ความรักสดชื่น มีเรื่องน่ายินดี คนรักเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ อย่าลืมทอดสะพานด้วยนะครับ เดี๋ยวจะหลุดมือไป

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เริ่มมองอนาคต และคิดเป็นแบบแผนมากขึ้น “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานไปได้สวย ถ้ารอลุ้นคำตอบได้รับข่าวดี งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกและต่างประเทศมีความสำเร็จ มีการเปลี่ยนงาน หรือการโยกย้ายที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าก้าวหน้า บริวารให้ความเชื่อฟัง ร่วมมือดี งานด้านบริการ กลายเป็นคนสำคัญมีคนมาขอคำปรึกษา การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่นี้ก็มีรายจ่ายเข้ามามากเช่นกัน ความรักวุ่นวายพอสมควร มีคู่แล้วก็แอบกิ๊กเด็ก คนโสดมักไปชอบคนที่มีเจ้าของ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
กำลังมีโชค หยิบจับทำอะไรก็ง่ายไปหมด การงานมีความสำเร็จ คุณจะได้ผู้ช่วย หรือคนประสานงานที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาส และช่วงนี้อาจจะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหาด้วย “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินได้รับข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ ชอบเล่นหุ้น เสี่ยงลุ้นมีโอกาสดี เหมาะในการลงทุน มีลาภจากคนอายุน้อย แต่สำหรับปลายไปแล้วให้ระวังบ้าง การเงินจะมีรายจ่ายหมุนเวียนมาก ความรักมีการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้มีเสน่ห์มากขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อารมณ์แจ่มใส มีโอกาสได้เปิดหูเปิดตา มีความคิดแปลกใหม่ การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข การเงิน บัญชีได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ส่วนงานเจรจา งานขายอาจะยืดเยื้อไปบ้าง ต้องอาศัยคำพูดเป็นสำคัญ ช่วงต้นและปลายมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ถ้ากำลังมองหางานเสริมจะมีเข้ามา “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินทอง เงินหมุนคล่อง เคยช่วยเหลือใครไว้เขาก็จะกลับมาตอบแทน ความรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก ส่วนใหญ่คนรักยังเอาแต่ใจ ต้องให้คุณเป็นฝ่ายตามใจ แต่ปลายพอมีบรรยากาศอบอุ่น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่ Temperance” เอาแน่นอนอะไรไม่ค่อยได้ ทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลง การงานมีอุปสรรค ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่สำหรับงานติดต่อสื่อสาร งานประชาสัมพันธ์มีช่องทางที่ดี ช่วงนี้จะอยู่นิ่งติดที่ไม่ค่อยได้ ไม่เหมาะในการเสี่ยงลงทุน ปลายมีจังหวะในการเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายหน้าที่ การเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่หมดไปกับการเดินทาง และยานพาหนะ ความรักมักเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นเป็นประจำ แต่กับเรื่องของตนเองกลับตัดสินใจไม่ถูก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานานโดยบังเอิญ การงานมั่นคง งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า งานบัญชี ธนาคารมีความสำเร็จ ช่วงนี้ถ้าใช้วาจาให้เป็นประโยชน์จะทำให้คุณสำเร็จในหลาย ๆ สิ่ง งานเจรจา ต่อรอง งานขายได้ผลที่น่าพอใจ ช่วงกลางมีจังหวะในการลงทุน การเงินคล่องตัว ได้ลาภจากผู้ใหญ่ “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กให้คนรอบข้างอิจฉา คุณที่ยังโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว เจอแต่คนนำปัญหามาหา การงานช่วงต้น ๆ สะดุดบ้าง แต่ช่วงกลางไปแล้วคล่องตัวทุกเรื่อง ยิ่งในงานเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศมีความก้าวหน้า คุณที่รอฟังข่าวจะได้รับข่าวดี มีการปรับเปลี่ยนดีขึ้น งานขาย การเจรจาได้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีลาภจากการเดินทางและคนที่มีอายุน้อยกว่า “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักสดใส คู่ที่อยู่ไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง คนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีเกณฑ์เดินทางอยู่ตลอด ชีพจรลงเท้า “ไพ่ 9 คทา” การงานมีโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงาน แต่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยน หรือโยกย้ายมีโอกาสเหมาะ และเป็นช่วงที่จะมีงานเสริมเข้ามาหาคุณ เรียกว่า เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จก็ว่าได้ การเงินมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี เงินหมุนเวียนคล่องและมีโชคลาภ ความรักมีเรื่องราวแปลกใหม่ให้ได้พูดคุยกับเพื่อน คนโสดมีแววได้คู่ ถ้ามีแฟนแล้วกุ๊กกิ๊กจนน่าอิจฉา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีอุบัติเหตุ มีเรื่องเจ็บตัวง่าย หาเวลาสวดมนต์ ไหว้พระบ้าง “ไพ่ 8 ดาบ” การงานเริ่มอึดอัด ถ้ากำลังทำงานเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ต้องรีบทำผลงาน กำลังถูกมองจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชีมีเกณฑ์ผิดพลาดถูกตำหนิ งานเดินทาง ส่งออกก็มีความขัดแย้ง หรือเหตุล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินมีแต่ค่าใช้จ่ายทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ไม่ควรให้ใครหยิบยืม ความรักมีคนเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาใส่หูให้คิดมาก พาลทะเลาะกับคนรัก คนโสดแอบชอบใครไว้จะมารู้ทีหลังว่าเขามีคู่แล้ว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงที่เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยอยากฟังใคร “ไพ่ 1 คทา” การงานช่วงต้นราบรื่น ได้หยิบจับสิ่งใหม่ ๆ แต่ก็ต้องทำด้วยความรอบคอบ อย่าคิดแต่เพียงเอาชนะเท่านั้น มีอุปสรรคบ้างในเรื่องของการประสานงาน การเจรจา ซึ่งคุณสามารถเอาชนะได้ด้วยเหตุผล งานเกี่ยวกับที่ปรึกษา งานราชการมีความก้าวหน้า การเงินมักมีคนมาขอหยิบยืม หรือต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ความรักต่างคนต่างดื้อไม่ยอมฟังกัน กว่าจะหาข้อสรุปได้ ก็มีปากเสียงแทบแย่ คนโสดปลาย ๆ ได้สะดุดรัก เริ่มยิ้มออกได้บ้าง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ถูกแรงกดดันจากคนรอบข้าง “ไพ่ 10 คทา” การงานมีแต่งานมาสุม งานเร่งงานด่วนต้องเป็นคุณตลอด ทั้งงานของตนเอง ของผู้อื่นแต่จะปฏิเสธก็ไม่ได้ อดทนก่อน ปลาย ๆ สำเร็จแล้วได้รับคำชม ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีโอกาสเหมาะ ธุรกิจการค้าเหนื่อยแต่ได้รับผลดี การเงินถ้าขยันก็จะมีใช้จ่ายได้ตลอด คาดหวังโชคลาภในนี้ค่อนข้างยาก ความรักเป็นช่วงที่ต้องคอยเอาใจคนรักถึงจะเกิดผลดี คนโสดต้องอาศัยเพื่อนเป็นสื่อถึงจะสำเร็จ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ อัศวินดาบ” การเดินทางมีปัญหา มีอุปสรรคให้หงุดหงิด การงานช่วงต้นหาข้อสรุปยาก ถ้าจะเจรจา นัดหมายหรือทำสัญญาควรเป็นช่วงกลางไปแล้วจะดี ช่วงนี้มีคนเข้ามาปรึกษาหรือมาขอความช่วยเหลือจากคุณเสมอ งานที่ปรึกษา งานราชการมีความสำเร็จ ยังไม่มีจังหวะสำหรับการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าอาจต้องเหนื่อยกับบริวาร แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีขึ้น การเงินมีรายจ่ายค่อนข้างมากเกี่ยวกับการท่องเที่ยว สังสรรค์ ความรักถ้ามีแฟนแล้วออกแนวเจ้าชู้ มีกิ๊กเพิ่ม คนโสดมีประสบการณ์น่าตื่นเต้น.

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร