พยากรณ์วันที่ 22-28 มิ.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 
อึดอัดใจจากคนรอบข้าง ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเอง การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก รวมถึงมีอุปสรรคด้วยทำให้ลำบากอยู่สักหน่อย แต่พอช่วงกลางแล้วจะมีทางออกที่ดี การใช้คำพูดคำจาเป็นส่วนสำคัญสำหรับช่วงนี้ ถ้ารู้จักพูดรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่มีความก้าวหน้าที่ดี การเงินหมุนเข้าหมุนออก คุณที่ขี้หลงขี้ลืม ระวังทำของมีค่าสูญหาย “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักเสน่ห์แรงสุด ๆ มีคนมาขายขนมจีบอยู่เสมอ คงได้สละโสดเสียที สุขภาพต้องระวังความดัน โรคหัวใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีคู่แข่งเยอะ คอยจ้องเล่นงานคุณอยู่ ต้องระวังตัวห้ามพลาดเด็ดขาด การงานจะมาดีในช่วงกลาง งานบริการ ร้านอาหาร ความสวยงาม เสื้อผ้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าต้องพึ่งพาผู้อื่น คุณที่ทำงานกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า คนรอบตัวมีบทบาทสำคัญกับตัวคุณ การเงินจะอึดอัดใจจากการขอหยิบยืมจากผู้อื่นอยู่บ้าง แต่การหมุนเวียนยังคงมีสภาพคล่องที่ดี “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักอบอุ่น คนรักเข้าใจคุณมากขึ้น ช่วงนี้อาจได้เจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า เดินทางไปไหนให้ระวังอุบัติเหตุด้วย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
ปวดหัวกับเรื่องรอบตัว การงานขาดการประสานงานที่ดี สิ่งแวดล้อมในการทำงานก็น่าเบื่อ ไม่ส่งเสริมความกระตือรือร้นในการทำงาน ธุรกิจการค้าเหนื่อยใจกับบริวารและคู่แข่ง ยังไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก งานต่างประเทศ ช่วงนี้มีอุปสรรคหรือเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดใจอยู่เสมอ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินขึ้นลงอยู่ตลอด ยิ่งช่วงนี้มักจะไหลออก จ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษาและมีคนมาช่วยใช้จ่าย ความรักมีเรื่องเข้าใจผิดให้มีปากเสียงกันเสมอ ช่วงปลายถึงจะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกันบ้าง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)

มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่ “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้า มองหางานเสริม หรือคิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ช่วงนี้หัวสมองปลอดโปร่ง มีช่องทางในการทำกำไรที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น ถ้าลงทุนกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ งานในเครื่องแบบ งานราชการมีความก้าวหน้า คุณจะได้เจอะเจอคนสำคัญ  การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีลาภจากการเดินทาง ความรักรวดเร็วร้อนแรง ความรักสดใส ที่แง่งอนก็จะคืนดีกันได้ คนโสดมีคนผ่านเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีคนสนับสนุน ลงมือทำสิ่งที่อยากทำได้ไม่ยาก “ไพ่ The Emperor” การงานได้รับคำชม ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้การเชื่อฟังดี การเสี่ยงการลงทุนได้ผลที่น่าพอใจ ช่วงปลายจะมีงานเสริมหรือมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี การเงินมั่นคง เงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น และอาจมีรายได้เสริม มีลาภจากการเสน่หา ความรักสดใส คนโสดได้เจอคนถูกใจ คู่ที่เล็งกันมานานก็จะมีข่าวดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง ทำให้ตัดสินใจอะไรไม่เด็ดขาด การงานได้เพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือ ธุรกิจการค้าคุณจะได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทำให้ไม่พลาด แต่สำหรับงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ช่วงนี้ไม่ราบรื่น และต้องระวังอุบัติเหตุด้วย ช่วงปลายคุณจะมีงานเสริม หรือมีช่องทางในการทำกำไรเพิ่มขึ้น “ไพ่ The Moon” การเงินราบรื่น แต่ช่วงกลางระวังทำของมีค่าสูญหาย หรือถูกหลอกให้เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ความรักเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงตนเอง มีเสน่ห์มากขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเอง “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อยต้องรับภาระงานของคนอื่น งานที่ต้องใช้คำพูด งานขาย การเจรจาไปได้ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงกลางถึงปลายงานด้านบันเทิง โรงแรม งานบริการได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุ การเงินหมดไปเพราะความใจอ่อน ช่วยเหลือคนนั้นคนนี้มากจะจนซะเอง ความรักมีการเฮฮา เลี้ยงฉลอง อาจมีแง่งอนกันบ้าง แต่ก็ไม่น่ากลัว ช่วงกลางมาแล้วมีรักกุ๊กกิ๊ก คนโสดได้เจอรักจากการท่องเที่ยว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รู้สึกเหนื่อย เจอกับปัญหาหลายอย่าง ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ จัดการทีละอย่าง การงานเยอะจนล้นมือ ทั้งงานนอกงานใน ไม่ควรรับปากหรือไว้วางใจใครง่าย ๆ ธุรกิจการค้าเงียบเหงา เจอแต่อุปสรรค ขอความร่วมมือ หรือขอความช่วยเหลือใครเสียความรู้สึก ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ช่วงปลายมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนแต่ทำให้ความรู้สึกของคุณแย่ลง “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีรายจ่ายมาก เงินหมุนเวียนตลอด โชคลาภไม่ค่อยดี ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และยังมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ควรใช้เหตุผล ไม่ใช้อารมณ์กันนะครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ให้ระวังเรื่องพฤติกรรมตัวเองอย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาใคร การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็มีศัตรูหรือมีคนคอยอิจฉา งานที่เกี่ยวกับการเจรจา งานที่ปรึกษา งานราชการ งานในเครื่องแบบมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงต้นถึงกลางคุณจะได้พบปะผู้คนมากขึ้น “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินมีการวางแผนการใช้จ่ายได้ดี ทำให้ไม่ขัดสน แต่ในช่วงปลายจะมีค่าใช้เพิ่มขึ้นเกิดจากคนใกล้ชิด ความรักจะสดใสในช่วงต้น ๆ แต่ช่วงปลายลงมาคนรักมักงอแง เอาแต่ใจทำให้คุณปวดหัว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง ต้องมีเหตุให้ไปนั่นมานี่อยู่ตลอด การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับการพบปะ การเจรจา ติดต่อจะได้ผลดี งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก และงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า คุณที่มองหางานใหม่อยู่จะมีช่องทางที่ดี ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้ความร่วมมือเต็มที่ ช่วงนี้จะมีช่องทางในงานเสริม การทำกำไร “ไพ่ อัศวินเหรียญ” การเงินมักจะเป็นแบบได้มือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ก็หมุนเวียนคล่องไม่ขัดสน มีลาภจากคนไกล หรือการเดินทาง ความรักมีมิตรภาพใหม่ ๆ อยู่เสมอ กับคนรักของคุณก็หวานชื่น มีความอบอุ่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ขึ้นง่าย ต้องระมัดระวังการแสดงออก การงานทำอะไรคนเดียวยังไม่เกิดผลดี ช่วงนี้ต้องมีผู้ช่วยจึงจะทำอะไรง่ายขึ้น เพราะตัวคุณเองจะร้อนแรงทำอะไรบุ่มบ่าม ธุรกิจการค้ายังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ มีคู่แข่งมาก รวมถึงบริวารของคุณก็ยังไม่ค่อยได้ดังใจ งานเอกสาร การเงินมีข้อผิดพลาด หรือถูกตำหนิบ่อย การเงินมีจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซมบ่อย และช่วงนี้ยังมีคนมาช่วยใช้จ่ายอีกด้วย “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักไม่ค่อยเข้าใจกันสักเท่าไร มีปากเสียงจุกจิกเป็นประจำ ต้องระวังปากระวังคำบ้าง ให้คิดก่อนพูดนะครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เจอปัญหาคนรอบข้างจนจุก พยายามอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวมาก เดี๋ยวจะพัวพันจนเดือดร้อน การงานมีการเริ่มต้นที่ดี ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงต้นงานบันเทิง การเจรจา เสื้อผ้า ความงามมีความสำเร็จ ช่วงนี้ความคิดโลดแล่นมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ คุณที่มองหางานเสริม หรือคิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี การเงินมีโชคลาภ ยิ่งถ้าใช้วาจาให้เป็นจะมีลาภจากการเสน่หา “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักมักเป็นแบบรักซ้อนซ่อนเร้น แอบไปชอบคนที่เขามีเจ้าของ หรือชอบกันโดยผู้ใหญ่ไม่ค่อยจะเห็นด้วย

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร