ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาในใจของพวกหล่อนมารายงานตัวแล้ว ใครพร้อมเชิญแซ่บ ใครไม่พร้อมหลีกไป เดี๊ยนไม่อยากเสียเวลาเข้าใจไหมยะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีสวย ชีเก่ง แต่ชีไม่ดัง เรียกว่าแค่มีชื่อในวงการเท่านั้น ชีไม่ได้โดดเด่นเรื่องงานใดๆ เลย มีแต่ข่าวและข่าวก็ค่อนข้างใหญ่เสียด้วย

โดยชีนางนี้มีแฟนหนุ่มคนนึง เป็นหนุ่มต่างวัย ซึ่งแรกรักน้ำต้มผักก็หวาน หลายคนก็รักก็ชอบคู่นี้และเชียร์หนักมาก อ้อ…ลืมบอกไปฮีผู้ชายดังพอสมควรในวงการบันเทิง

ตัดภาพมาที่นิสัย คนภายนอกอาจจะมองว่าช่างลงตัวมาก แต่ความจริงคือลุ่มๆ ดอนๆ มาตั้งแต่เริ่มคบ แต่เพราะมีเหตุผลบางอย่างเลยเกาะเกี่ยวกันยาวๆ คบหากันเรื่อยมา

งานนี้ต้องบอกก่อนว่าช่วงหลังๆ ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก มีทั้งที่คนทั่วไปรู้และไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือไปกันไม่รอด โดยส่วนใหญ่เรื่องราวต่างๆ ชีเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสมอ และไม่ว่าชีจะออกมาพูดอะไรเป็นต้องแป้กทุกเรื่อง

ล่าสุดเดี๊ยนบังเอิญได้เมาท์มอยกับช่างแต่งหน้าคนหนึ่งที่ไปเมคอัพให้ชีอยู่บ่อยๆ นางคันปากเลยเล่ามาเบาๆ ว่า ชีดาราสาวแอบกระซิบถามว่า “พี่พอมีใครรู้ความลับเลวๆ ฉาวๆ ของฮีไหม ถ้ามีบอกหน่อยนะคะ ทางน้องนั้นจะอาสาแฉมันให้เอง” ทางช่างแต่งหน้าก็ตอบรับไปแบบนั้น ก่อนจะบอกกับเดี๊ยนว่า “แปลกเนอะ ตอนรักกันมั่นหน้าว่ากำราบแฟนอยู่ พอเจอฤทธิ์แฟนร้ายคืนเข้าหน่อยหาตัวช่วยซะงั้น”

ก่อนพี่ช่างแต่งหน้าจะพูดกับเดี๊ยนอีกรอบแบบขำๆว่า “อยากแฉเขาแต่เสืXxxไม่มีข้อมูล ห่างกันหลายหลุมลูกเอ้ย สงสาร”

จริงทุกคน…หลังเดี๊ยนทราบชื่อชีแล้วก็อย่างที่บอก คนละหลุมหนู หนูสู้เขาไม่ได้หรอก พูดเลยอย่าพยายามมันเจ็บตัวเปล่าๆ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”