จากคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” ซึ่งทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ให้ข้อมูลกับแฟน ๆ หน้า “ช่องทางทำกิน” ที่สนใจในเรื่องโหราศาสตร์ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ โดยวันนี้เรามาดู คำพยากรณ์ “ดวงภาพรวมในเดือนหน้าเดือน ม.ค. 2566” เพื่อเตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการจะทำกิจกรรมใด ๆ ในทางอาชีพ ดังนี้…

คำพยากรณ์รอบเดือน ม.ค. 2566 ( วันที่ 5 ม.ค. 2566 – 3 ก.พ. 2566 ) สภาวะการณ์ของสังคม การเมือง และเศรษฐกิจโดยทั่วไปในช่วงระหว่างเดือนนี้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ซึ่งสถานการณ์โดยรวมยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะเป็นช่วงที่ประชาชนคนทั้งประเทศกำลังส่งความสุขให้กัน ในปีนี้การส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาล ประชาชนคนส่วนใหญ่สามารถไปมาหาสู่และใช้ชีวิตตามปกติ เพียงแต่ต้องดูแลป้องกันตัวเองไว้จะดีมาก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จะยังอยู่กับเราอีกนาน แม้ว่าจะยังมีผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่อาการไม่รุนแรง สามารถรับมือและดูแลรักษาได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ก้าวสู่เดือนแห่งความเที่ยงธรรม คนเรานั้น ถ้าเคยทำคุณงามความดีเอาไว้เอาไว้ ช่วงเวลานี้ผลแห่งกรรมดีนั้นก็จักตอบสนองกลับมาให้ได้รับแต่สิ่งดี ๆ ทุกสรรพสิ่งที่ถือกำเนิดเกิดมา ต่างก็มีกรรมเป็นตัวกำหนด ซึ่งทุกคนก็หนีกฎแห่งกรรมไปไม่พ้น

ปีใหม่แล้ว สถานการณ์การเมือง จะเห็นสัญญาณการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นปี หลายพรรคการเมืองจะมีการเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาทมากขึ้น รัฐบาลต้องเร่งทำงาน รับภาระหนัก จัดกระบวนทัพใหม่ระดมคนเก่ง ๆ มาช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว และสร้างภาพลักษณ์ใหม่ ๆ เรียกเชื่อมั่นและการยอมรับจากชาวต่างชาติเพื่อจะได้เข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือทางด้านการค้า การลงทุน ที่สำคัญ คือความร่วมแรงร่วมใจของปนะชาชนคนในชาติต้องช่วยกันระคับประคองให้บ้านเมืองผ่านพ้นช่วงวิกฤติปัญหาไปได้ด้วยความสงบสุข

สรุป..เดือน ม.ค. ประชาชนยังอยู่ในช่วงเฉลิมฉลองปีใหม่ เศรษฐกิจโดยรวมเริ่มกระเตืองดีขึ้นตามลำดับ แต่ต้องมีการปรับในหลายเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเตรียมรับมือและป้องกันกับเรื่องภัยพิบัติธรรมชาติ พายุฝนหลงฤดู อากาศหนาวแบบเฉียบพลันที่อาจสร้างความเดือดร้อนให้กับเกษตรกรในหลายพื้นที่ โจรผู้ร้ายชุกชุม มิฉาชีพอาละวาดหนัก มีเล่ห์กลโกงมาในหลากหลายรูปแบบ

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิงแต่ละนักษัตร เหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพของผู้หญิง รับเดือนมกราคม 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล