อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา โดยทำนายในช่วงวันที่  22 มิ.ย.-5 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” ซึ่งมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
โลกส่วนตัวสูง คิดอะไรไม่ค่อยเหมือนใคร ให้ระวังการแสดงออกจะทำให้เกิดปัญหา การงานมาดีเอาช่วงกลาง มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ้าง แต่มักนำความสำเร็จมาให้ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักมีเสน่ห์ดึงดูดใจทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม แต่ช่วงนี้มักจะหารักจริง ๆ ยาก จะมาแบบรักจริงหวังฟันมากกว่า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ไม่ค่อยเด็ดขาดเรื่องการตัดสินใจ ทำให้ปัญหาพัวพันมาตลอด การงานไม่ค่อยดี มักมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานเสมอ คงต้องใจเย็นลงหน่อย คุณที่กำลังมองหางานหรือคิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะ ความรักเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก ส่วนคนโสดไม่ต้องไปหายังไม่เจอแน่ ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มักชอบเอาเรื่องเก่ามาคิด ทำให้ไม่สบายใจ บางเรื่องเอาเป็นบทเรียน แล้วทำใหม่ อย่าฝังใจกับอดีต การงานไม่ราบรื่น คาดหวังอะไรไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ ทำผิดพลาดบ่อย ความรักคิดมากและใช้อารมณ์เป็นสำคัญ ทำอะไรใจร้อนอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ขึ้นลงตลอด ต้องพยายามคุมอารมณ์ให้ดีจะส่งผลเสีย การงานมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาก งานค่อนข้างวุ่นวาย ช่วงปลายถึงจะคลี่คลายลงได้ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักช่วงต้นยังคงสดใส ได้เจอสิ่งใหม่ ๆ แต่ช่วงกลางมาแล้วคุณที่มีคนรักแล้วต้องระวังบ้าง อาจมีเรื่องเข้าใจผิด มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน.