มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจเหล่าทาสทั้งหลายมาแล้วย่ะ ใครคิดถึงเดี๊ยนอยู่ ขอให้กรี๊ดดัง ๆ เอาจริง ๆ พวกหล่อนเดาเรื่องเดี๊ยนถูกน้อยมาก จนเสียใจแล้ว เอาใหม่นะยะ อย่าให้เดี๊ยนผิดหวัง เดามาย่ะวีกนี้

เรื่องของวีกนี้เป็นเรื่องของ ดารายุค 90 คนหนึ่ง สวย หน้ายาว แต่ไม่ได้เป็นนางเอก เป็นดาราปกติ ไม่ได้ตัวหลัก ชีนางนี้มีสามีแล้วเพราะยุค 90 โน้น ป่านนี้มีครอบครัวหมดแล้ว ชีเลยไม่แปลกที่มีสามีแล้ว แต่ชีกับสามีไม่ได้ดีต่อกัน และห่าง ๆ กันมาแล้ว

จริง ๆ ต้องบอกว่าสามีและบ้านสามีชีอ่ะ ไม่ปลื้มดารานางนี้เท่าไหร่ ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง จึงทำให้ไม่สนิทใจและไม่ติดต่อกันตรง ๆ ต้องมีคนกลางติดต่อให้ ทีนี้ด้วยความที่วีกสองวีกมานี้ กระแส Y2K บูมมาก ไหนจะดารายุค 90 เลิกรา หย่ากันอีก ซึ่งมันกระแสดีมาก ทำให้ชีเห็นภาพของตัวเองตอนมีกระแส และมีคนมารุมสัมภาษณ์ และเปิดวาร์ปอีกครั้งขึ้นมา

ชีเลยปิ๊งไอเดีย แล้วโทรฯ ไปหาคนใกล้ชิดสามี แล้วบอกขอคุยเรื่องนี้ แต่ไป ๆ มา ๆ สามีบอกอย่ายุ่งกับฮี ฝ่ายดารานางชีก็โมโหควันออกหู แล้วสบถบอกว่าโง่ จะช่วยให้มีกระแส มีเงินไม่เอา เชิญจนต่อไปเถอะย่ะ เงินก็หายาก รู้งี้จีบไฮโซไม่ลำบากแบบนี้หรอกย่ะ

นั่นแน่ะ ฉลาดแล้ว 1 เอาจริง ๆ กระแสพวกนี้เดี๊ยนจะบอกให้นะ มันไม่ควรเป็นเรื่องสร้างกระแสอ่ะ เพราะถ้ามีคนรู้ว่ามันคือกลยุทธ์ทางการเรียกเรตติ้ง นอกจากเขาจะไม่สงสารแล้ว เขายังด่าไล่หลังด้วย แต่เชื่อว่าชีคงไม่แคร์เลยด่าสามีไปแบบนั้น หุหุ

————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”