WE’RE HERE ซีรีส์ไม่มีสคริปต์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ว่าด้วยเรื่องราวของชาวเมืองเล็กๆ ในสหรัฐ ที่ได้รับการคัดเลือกและฝึกฝนเพื่อร่วมแสดงบนเวทีแดร็กโชว์ โดยแต่ละตอนจะมีเหล่าควีน อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ RuPaul’s Drag Race อย่าง Bob the Drag Queen, Eureka O’Hara และ Shangela Laquifa Wadley ที่มาช่วยเตรียมความพร้อมและปลุกแรงบันดาลใจให้เหล่า “Drag Daughters” ก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเอง และฉายแสงอย่างมั่นใจบนเวที รับชมพร้อมกันวันพุธที่ 1 ก.ย. ทาง HBO GO มีทั้งหมด 6 ตอน

ตอนที่ 1: “Gettysburg, Pennsylvania”
Bob the Drag Queen, Eureka O’Hara และ Shangela Laquifa Wadley เดินทางมาถึงเมืองเกตตีสเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย เพื่อปลุกปั้นแดร็กโชว์ที่จะแสดงโดยชาวเมืองที่กำลังต้องการคำชี้แนะจากตัวแม่ อาทิ Hunter ช่างแต่งหน้าเกย์ที่โหยหาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับพ่อของเขา Darryl เจ้าหน้าที่วิทยาลัยที่หวังจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเชื้อชาติในอเมริกาในขณะที่ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับชุมชน LGBTQ และ Erica คุณแม่คริสเตียนหัวโบราณที่อยากจะสานสัมพันธ์กับ Hailey ลูกสาวที่ห่างเหินกันมานาน ผู้ซึ่งเพิ่งจะออกมาประกาศตัวว่าเป็นไบเซ็กชวล

ตอนที่ 2: “Twin Falls, Idaho”
Bob, Eureka และ Shangela มุ่งหน้าไปทางตะวันตกเพื่อเดินทางไปยังเมืองทวินฟอลส์ รัฐไอดาโฮ ซึ่งเป็นชุมชนมอร์มอนอนุรักษ์นิยมใน Magic Valley ที่นั่นเหล่าแดร็กควีนได้พบกับ Michael, Owen และ Amelia กลุ่มศิลปินแดร็กในพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือในการสร้างคอมมูนิตี้ โดยทำงานร่วมกับ Clifton นักดนตรีหนุ่มที่พยายามแก้ไขอดีตของเขาด้วยการทดสอบนิยามความเป็นชายของตัวเอง Brandon ชายข้ามเพศและภรรยา Mikayla คู่รักสมัยมัธยมปลายจากครอบครัวที่เคร่งศาสนาที่กำลังต้องการจัดงานแต่งงานครั้งที่สองในแบบที่มอบประสบการณ์ที่พวกเขาไม่เคยมีมาก่อน

ตอนที่ 3: “Branson, Missouri”
ในเมืองแบรนสัน รัฐมิสซูรี เมืองแห่งธุรกิจบันเทิงที่เจริญรุ่งเรืองท่ามกลางชาวคริสเตียนที่เคร่งครัดในศาสนา Bob, Eureka, และ Shangela ช่วยชาวเมืองสามคนที่กำลังประสบปัญหาในการแสดงความเป็นตัวเองในชุมชนที่ภาคภูมิใจในค่านิยมทางประเพณีและศาสนา อย่าง Tanner นักแสดงหนุ่มที่ตั้งคำถามว่าเป็นไปได้ไหมที่เขาจะเป็นทั้งคริสเตียนและเกย์ Charles นักเต้นที่ได้รับการฝึกฝนและต้องการแสดงให้โลกเห็นว่าเขาภูมิใจในตัวตนที่แตกต่างของตัวเอง และ Chris พ่อที่มีปัญหาสุขภาพจิตที่ตั้งใจจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองให้ได้เพื่อลูกสาว

ตอนที่ 4: “Farmington, New Mexico”
เหล่าควีนเดินทางสู่ทะเลทรายเพื่อช่วยชาวเมืองฟาร์มิงตัน และ ชิปร็อค รัฐนิวเม็กซิโก พวกเขาพบกับ Nate ช่างภาพเกย์ชาวพื้นเมืองที่อยากจะสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนชาวนาวาโฮของเขาให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น Nicole ทนายความสาวที่ภาคภูมิใจในความเป็นเลสเบี้ยนและนักเคลื่อนไหวกลุ่ม LGBTQ ในท้องถิ่นที่มักจะถูกเข้าใจผิดเกี่ยวกับเพศของเธอเพราะเธอสวมเสื้อผ้า “ผู้ชาย” Stacey กับ Jasmine คู่หูแม่ลูกกำลังจัดการกับความรู้สึกจากการฆ่าตัวตายของ DJ ลูกสาวและน้องสาวสุดที่รัก ผู้ซึ่งไม่ได้รับการยอมรับจากชุมชนในความเป็นเลสเบี้ยนของเธอ

ตอนที่ 5: “Ruston, Louisiana”
Bob, Eureka และ Shangela มุ่งหน้าลงใต้ไปยังเมืองรัสตัน รัฐลุยเซียนา เพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในเมืองเล็กๆที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง โดยมีชาวแดร็กวัยฝึกหัดอย่าง Jose เกย์หนุ่มซึ่งเบื่อหน่ายที่ต้องซ่อนความเป็นตัวเองเพื่อให้ได้รับความเคารพและการยอมรับจากผู้อื่น Stacy อดีตนักดับเพลิงผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในรัสตันมาตลอดชีวิต และมีความตั้งใจว่าจะอุทิศตัวเต็มที่เพื่อช่วยให้สมาชิกในคอมมูนิตี้ LGBTQ ของเขารู้สึกเป็นที่ยอมรับ และ Lynn สาวที่ภาคภูมิใจความเป็นเลสเบี้ยน ผู้ซึ่งแม้จะสูญเสียแขนและขาซ้ายของเธอไปแล้ว เธอก็พร้อมที่จะประกาศอิสรภาพและปัดฝุ่นรองเท้าบูทคาวบอยคู่เก่าของเธอเพื่อเปิดตัวในนามแดร็กคิงเป็นครั้งแรก

ตอนที่ 6: “Spartanburg, We Make It Werk”
ในตอนจบของซีซั่นนี้ แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะส่งผลต่อตารางการถ่ายทำรายการ แต่เหล่าควีนก็ได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด Bob, Eureka และ Shangela ได้ทำการแสดงจากบ้านของตัวเองในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน พวกเธอร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวว่าแดร็กได้เปลี่ยนแปลงและช่วยชีวิตพวกเธออย่างไรบ้าง พร้อมทั้งสำรวจแรงกระเพื่อมที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์เปลี่ยนชีวิตที่พวกเธอได้พบ ระหว่างการเดินทางไปสร้างแรงบันดาลใจให้ชุมชน LGBTQ ทั่วประเทศในรายการ We’re Here.