อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน เตรียมตัวรับโชคลาภเขากระเป๋ากันได้เลย ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย ได้รับผลดีจากสิ่งที่ทำ “ไพ่ 6 ดาบ” การงานราบรื่น เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ งานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ไปโลด การเจรจา งานขายมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ารวมถึงงานบริการมีความก้าวหน้า แต่ช่วงปลายอาจมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร การเงินหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้องเข้ามาหา แต่ช่วงปลายจะมีค่าใช้จ่ายจุกจิกที่ไม่อยากให้เกิด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีดวงคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า ขยับขยาย มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนงานที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยให้การสนับสนุน การเจรจา งานขายมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนได้ผลที่น่าพอใจ การเงินมีสภาพคล่อง จะมีงานเสริมช่วยเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น และมีลาภปากลาภท้องอยู่บ่อย ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ไฟแรงสุด ๆ ไม่ค่อยอยู่เฉย ต้องหาอะไรมาทำตลอด “ไพ่  1 คทา” การงานได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ ท้าทาย งานรัดตัว มีงานเสริม แต่ก็ยังยิ้มได้เมื่อเห็นค่าตอบแทน งานด้านบันเทิง ท่องเที่ยว งานบริการมีความก้าวหน้า คนรอบข้างให้การสนับสนุนดี งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้ความร่วมมือดี การเงินมั่นคง หมุนเวียนคล่อง เพราะมีรายได้เสริมเข้ามาช่วย รวมถึงมีลาภปากลาภท้องที่ดี..